Khoa học hôm nay

Thử thách lao xuống hồ đóng băng, võ sĩ Gruzia gặp cái kết không như ý

Merab Dvalishvili, 30 tuổi, bị nứt đầu khi lộn xuống hồ đóng băng.
Thử thách lao xuống hồ đóng băng, võ sĩ Gruzia gặp cái kết không như ý
Võ sĩ UFC bị nứt đầu khi lặn xuống hồ đóng băng

Võ sĩ UFC Merab Dvalishvili, 30 tuổi, người được mệnh danh là 'cỗ máy khủng' trong các trận đấu tay đôi của mình đã gặp T*i n*n sau khi thực hiện thử thách lao đầu xuống hồ nước đóng băng.

Merab Dvalishvili đang tập luyện trong một công viên ở Đảo Long thì anh nảy ra ý định thực hiện thử thách ngâm mình trong hồ nước đóng băng.

Thử thách lao xuống hồ đóng băng, võ sĩ Gruzia gặp cái kết không như ý
Thử thách lao xuống hồ đóng băng, võ sĩ Gruzia gặp cái kết không như ý

Video ghi lại khoảnh khắc của Merab Dvalishvili cho thấy chiến binh lao xuống nước, sau đó một tiếng kêu đau đớn hét lên, anh gục đầu lên bề mặt đóng băng. Anh ngoi lên mặt nước, ôm chặt phần đầu đang bị chảy máu.

Người đàn ông sơ cứu, cuốn khăn trên đầu trước khi đến bệnh viện điều trị. Nhưng đến ngày hôm sau, người đàn ông đã quay trở lại khu vực hồ đóng băng, đầu đội mũ bảo hiểm và găng tay rồi đấm liên tục vào băng để trả thù.

Merab Dvalishvili cho biết: "Tôi nghĩ đó là một ngày tuyệt vời để tập luyện và tôi chạy vào trong công viên. Sau đó tôi nhìn thấy hồ nước, tôi nghĩ đó là tuyết nhưng hoá ra toàn là băng. Ngay sau khi đầu chạm vào lớp băng tôi cảm thấy da mình bong tróc. Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn. Tôi đã mắc sai lầm, đây là một T*i n*n ngu ngốc".

Merab dvalishvili  là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người gruzia. tính đến ngày 26/10/2020, dvalishvili hiện đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng hạng cân nặng từ 51 đến 53, 5 kg của ufc (giải vô địch đối kháng đỉnh cao). võ sĩ dvalishvili bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 23 tuổi. sau khi giành được đai vô địch hạng gà tại giải ring of combat, dvalishvili đã được giải mma lớn nhất thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/vo-si-ufc-bi-nut-dau-khi-lan-xuong-ho-dong-bang-276758.html)

Chủ đề liên quan:

tai nạn hi hữu võ sĩ võ sĩ UFC

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY