Kinh tế xã hội hôm nay

Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế làm tốt hơn công tác truyền thông phòng chống COVID-19

Văn phòng Chính phủ đã có Công văn số 9058/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu đồng chí Nguyễn Thanh Long, Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng chống dịch COVID-19.

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế làm tốt hơn công tác truyền thông trong phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh VGP/Nhật Bắc.

Công văn nêu rõ: để tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng chống dịch covid-19, thủ tướng chính phủ phạm minh chính yêu cầu đồng chí bộ trưởng bộ y tế rút kinh nghiệm để chủ động chủ trì hoặc phối hợp với các cơ quan liên quan làm tốt hơn công tác truyền thông trong phòng chống dịch covid-19.

Đồng thời, có giải pháp phù hợp để kịp thời khắc phục tình trạng không ít cán bộ y tế đang nghỉ việc, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thủ tướng cũng yêu cầu bộ trưởng bộ y tế chủ trì, tổ chức lễ tôn vinh và khen thưởng các thầy thu*c trong tháng 12/2021.

Theo LP/Báo Chính phủ

Link bài gốc Lấy link

https://baochinhphu.vn/Chi-dao-quyet-dinh-cua-Chinh-phu-Thu-tuong-Chinh-phu/Thu-tuong-yeu-cau-Bo-truong-Bo-Y-te-lam-tot-hon-cong-tac-truyen-thong-phong-chong-COVID19/455789.vgp

Theo LP/Báo Chính phủ

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/thu-tuong-yeu-cau-bo-truong-bo-y-te-lam-tot-hon-cong-tac-truyen-thong-phong-chong-covid-19/20211212123845073)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY