Chuyện lạ hôm nay

Thuê người giết... chính mình vì không dám Tu tu

Dân trí Một tiểu thương ở Delhi (Ấn Độ) đã thuê 4 người kết liễu đời mình để gia đình có số tiền bảo hiểm trang trải cho những khoản nợ nần của anh ta.

Gaurav Bansal (40 tuổi) nuôi sống gia đình bằng một cửa hàng lương thực nhưng do lệnh phong tỏa Covid-19 nên anh đã rơi vào tình trạng khó khăn tài chính. Tình trạng kinh doanh khó khăn khiến anh trầm cảm. Khi đã mất hết hy vọng và nợ số tiền 6 triệu Rs (hơn 180 triệu VNĐ), anh đã lên kế hoạch tự giết mình.

Gaurave định Tu tu nhưng không đủ can đảm để làm điều đó. vì vậy anh ta đã trả tiền thuê người giết chính mình.

Vào ngày 10/6, cảnh sát tìm thấy xác gaurav trong tư thế treo cổ trên 1 cây ở najafgrah, ngoại ô delhi. họ lập tức loại trừ nguyên nhân Tu tu vì tay anh này bị trói và cuộc điều tra ngay lập tức được tiến hành.

Cảnh sát đã nhanh chóng bắt A Koan, một trong 4 người mà Gaurav thuê giết và chưa đủ tuổi thành niên, người đã thực hiện các cuộc liên lạc với Gaurav qua điện thoại và mạng xã hội. Koan cho biết đã cùng 3 người khác là sinh viên Suraj (18 tuổi), Manoj (21 tuổi) bán rau và thợ may Sumit (26 tuổi) thực hiện thỏa thuận này.

Koan đã thừa nhận Gi*t người bởi Gaurav đã thuyết phục họ rằng hãy cho anh ta một ân huệ, anh ta muốn ch*t và gia đình anh ta sẽ được hưởng số tiền bảo hiểm.

Ban đầu, Koan định sẽ bắn Gaurav nhưng không mua được súng vì chưa đến tuổi thành niên. Gaurav Bansal tự mua dây thừng và đề nghị Koan treo anh ta lên. Gaurav đã trả 90.000 Rs (27 triệu VND) và 4 kẻ Gi*t người đã chia nhau số tiền này.

Vào ngày ấn định, Gaurav đã đến Vườn Mohan gặp những kẻ giết mình và chọn nơi mình sẽ bị treo cổ. Gaurav cũng yêu cầu được trói tay, để thẻ ID trong túi (giúp cho việc xác định danh tính xác dễ dàng) và đưa họ số điện thoại của anh rể.

Không biết gia đình Gaurav có biết gì về kế hoạch này của người thân họ không. Và cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra.

Nhân Hà

Theo ODC

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/thue-nguoi-giet-chinh-minh-vi-khong-dam-tu-tu-20200619085719040.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều bệnh nhân tâm thần nguy hiểm đang sống cùng với gia đình, bạn bè và xã hội. Không ai biết họ bị bệnh vì họ luôn tìm cách che giấu các triệu chứng của mình.
  • Trầm cảm là loại bệnh lý phổ biến và thường xảy ra ở khá nhiều người sống trong xã hội hiện đại. Đây là nguyên nhân của hầu hết các trường hợp dẫn đến sự tự sát.
  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Thấy vợ đi xe qua, Cường lao ra, rút dao đâm nhiều nhát vào người chị này. Anh ta uống chai Thu*c diệt cỏ mang theo và dùng dao đâm 2 nhát vào bụng mình.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Việc tự sát dẫn đến tình trạng Tu vong có nguyên nhân xuất phát từ các bệnh tâm thần và trầm cảm hay một bức xúc nào đó bị dồn nén trong cuộc sống đời thường mà không tự điều chỉnh được.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY