Pháp luật hôm nay

Đâm vợ Tu vong rồi dùng dao tự sát

Thấy vợ đi xe qua, Cường lao ra, rút dao đâm nhiều nhát vào người chị này. Anh ta uống chai Thu*c diệt cỏ mang theo và dùng dao đâm 2 nhát vào bụng mình.
Nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, tối 6/4, Vùi Văn Cường (23 tuổi) ở Quang Kim, Bát Xát (Lào Cai) mang sẵn con dao nhọn cùng chai Thu*c diệt cỏ rồi đi xe máy đến đoạn đường vắng tại thị trấn Bát Xát chờ vợ. Khi thấy vợ là Vùi Thị Hiên (20 tuổi) đi xe qua, Cường lao ra, rút dao trong người đâm, chém nhiều nhát vào người, khiến chị này Tu vong tại chỗ. Sau khi gây án xong, Cường uống chai Thu*c diệt cỏ mang theo và dùng chính con dao đã đâm ch*t vợ đâm vào bụng tự sát.

Đúng lúc này, tổ công tác Công an huyện Bát Xát xuất hiện, ngăn chặn kịp thời và đưa Cường đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Đến sáng nay, người đàn ông này đã qua cơn nguy kịch.

Theo một số người dân, vợ chồng Cường có chung một bé gái 2 tuổi. Thời gian gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đã làm đơn ly dị. Trong thời gian này, chị Hiên đi làm thuê cho một quán ăn tại thị trấn Bát Xát.

Thanh Tuấn – Ngọc Hiếu

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dam-vo-tu-vong-roi-dung-dao-tu-sat-8259.html)
Từ khóa: tử vongtự sát

Chủ đề liên quan:

tự sát tử vong

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY