Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nguyên Chủ tịch huyện đột tử cùng chiếc xe đạp bên vệ đường

Từ TP Vinh về quê ăn rằm tại xã Đỉnh Sơn, sau đó đạp xe đi thể dục nhưng tối cùng ngày người thân vẫn không thấy bà L. trở về, liền tổ chức đi tìm kiếm. Sau đó, người thân và cơ quan chức năng phát hiện bà L. chết cùng chiếc xe đạp trong bụi rậm bên đường làng.

Sáng ngày 31/8, thông tin từ ông Phan Văn Hợi, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, sau một đêm mất tích, sáng ngày 31/8 thi thể bà V.TH.L. (63 tuổi - nguyên Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn) đã được tìm thấy.

Trước đó vào ngày 30/8, bà L. từ thành phố Vinh về huyện Anh Sơn để ăn rằm. Chiều cùng ngày, bà L. đạp xe đi thể dục trên đường làng. Tối cùng ngày không thấy bà L. về nhà, người thân tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Sau nhiều giờ tìm kiếm nhưng không được, người thân đã trình báo lên cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ. Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng cả trăm người dân trong làng đã tổ chức đi tìm kiếm.

Hình ảnh bà L. trước lúc đợt tử do camera hàng xóm ghi lại.

Sau khi được người thân thông báo, chính quyền địa phương, người dân và gia đình bà L. tổ chức tìm kiếm nhưng không thành công. Đến tờ mờ sáng hôm nay thì phát hiện thi thể bà L. đã chết trong bụi cây, cạnh bờ tường rào.

“Đoạn này bụi cây rậm, đứng ngoài không phát hiện ra. Hiện cơ quan Công an đang làm việc tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc”, ông Phan Văn Hợi thông tin. Đồng thời, cho biết thêm nhìn từ bên ngoài không phát hiện dấu vết bất thường trên thi thể nạn nhân.

Được biết, bà l. nguyên là chủ tịch huyện anh sơn và hiện đã nghỉ hưu. hiện người thân đang làm thủ tục xin đưa thi thể bà l. về quê mai táng theo phong tục.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/nguyen-chu-tich-huyen-dot-tu-cung-chiec-xe-dap-ben-ve-duong-5727187.html)

Tin cùng nội dung

  • Suy thận mạn tính là tổn thương không phục hồi của các đơn vị thận, làm chức năng thận suy giảm dần dần và vĩnh viễn theo thời gian.
  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY