Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất: Công dụng và giá bán

Bổ thận dương Nhất Nhất là dòng sản phẩm dành cho nam giới với công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, sức khỏe S*nh l*.

bổ thận dương nhất nhất là một trong những dòng sản phẩm chuyên dành cho nam giới với công dụng hỗ trợ điều trị bệnh thận yếu và nâng cao chức năng S*nh l*. sản phẩm là sự tập hợp từ nhiều thành phần thảo dược nên tương đối an toàn, lành tính và ít gây ra tác dụng phụ. vậy, bổ thận dương nhất nhất là Thuốc hay thực phẩm chức năng? sản phẩm này dùng có tốt như quảng cáo không?

Bổ thận dương Nhất Nhất là sản phẩm dành cho nam giới có tác dụng bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực

Tìm hiểu những thông tin cần biết về sản phẩm Bổ thận dương Nhất Nhất

Bổ thận dương nhất nhất là dòng sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe do công ty tnhh nhất nhất nghiên cứu tỉ mỉ, sản xuất trên công nghệ hiện đại và phân phối rộng rãi trên thị trường. sản phẩm được chiết xuất 100% các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên nên được đánh giá cao về mức độ an toàn, lành tính.

Theo sự ghi nhận từ phía nhà sản xuất, bổ thận dương nhất nhất là dòng sản phẩm dành cho nam giới với công dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về thận yếu, thận hư làm ảnh hưởng đến chức năng S*nh l*. không những vậy, sản phẩm còn giúp nâng cao sức khỏe nam giới, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, lãnh cảm,…

Thành phần của sản phẩm Bổ thận dương Nhất Nhất

Sản phẩm bổ thận dương nhất nhất là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược thiên nhiên khác nhau nhằm đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh thận yếu cũng như tăng cường sức khỏe. một số thành phần có thể kể đến như:

    Thục địa (1050mg): Giúp tăng lưu thông khí huyết, tăng quá trình sản xuất lượng hồng cầu. Đồng thời, hỗ trợ điều trị các triệu chứng mộng tinh và di tinh;
  • Nhân sâm (840mg): Là nguyên liệu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và dưỡng khí;
  • Đỗ trọng (630mg): Giúp lợi tiểu, bổ can thận, mạnh gân cốt. Đồng thời, giúp tăng cường quá trình lưu thông máu;
  • Đương quy (630mg): Giúp nâng cao sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, giúp mạnh gân cốt và tăng lưu thông khí huyết;
  • Câu kỷ tử (630mg): Có tác dụng hỗ trợ điều trị triệu chứng thận hư, thận yếu. Bên cạnh đó, loại dược liệu này còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ gân cốt, trừ phong;
  • Hoài sơn (630mg): Có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng thận hư, thận yếu, mạnh gân cốt, bổ can hư, bổ thận tráng dương, khắc phục tình trạng tiểu nhiều về đêm;
  • Sơn thù (315mg): Là thành phần có tác dụng bồi bổ can thận, hỗ trợ điều trị di tinh dị niệu;
  • Cam thảo (315mg): Có tác dụng ích tinh, ôn trung, hạ khí, lợi bách mạch và thanh nhiệt giải độc.

Bên cạnh đó, trong mỗi viên uống còn chứa nhiều thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Trong mỗi viên uống Bổ thận dương Nhất Nhất là sự tập hợp của nhiều vị Thuốc Đông y lành tính với công dụng hỗ trợ cải thiện chức năng thận và tăng cường S*nh l* nam

Công dụng vượt trội của sản phẩm Bổ thận dương Nhất Nhất

Nhờ có các thành phần đã được liệt kê, sản phẩm bổ thận dương nhất nhất mang lại những công dụng vượt trội đã được nhiều người tin dùng. cụ thể viên uống mang lại những tác dụng sau:

    Hỗ trợ cải thiện chức năng thận, từ đó giúp khắc phục các triệu chứng do thận yếu gây ra như: tiểu đêm, tiểu nhắt, tóc bạc sớm, đau lưng, đau nhức cơ thể,…;

Ai dùng được và không dùng được viên uống Bổ thận dương Nhất Nhất?

Bổ thận dương nhất nhất là một sản phẩm chỉ định dùng cho nam giúp tăng cường sức khỏe và bổ thận. cụ thể hơn là các trường hợp sau:

    Người bị suy nhược cơ thể do sức khỏe yếu, người vừa mới khỏi ốm, người lao động nặng nhọc cần bồi bổ sức khỏe;

Song song với đó, cũng còn nhiều trường hợp khác không được khuyến cáo sử dụng viên uống bổ thận dương nhất nhất, bao gồm:

    Người bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm;

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Bổ thận dương Nhất Nhất

Tùy vào mỗi đối tượng và nhu cầu sử dụng cụ thể mà có liều lượng sử dụng phù hợp. nhà sản xuất khuyến cáo người dùng dùng sản phẩm bổ thận dương nhất nhất theo liều lượng sau:

    Liều dùng cho các trường hợp mắc các bệnh lý về thận:
      Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: Mỗi lần sử dụng 1 viên và dùng mỗi ngày 2 lần;

Nên uống cùng với nhiều nước để gia tăng sự hấp thu vào đường ruột. Bạn có thể dùng sản phẩm trước khi ăn khoảng 30 phút. Sử dụng đều đặn và liên tục cho đến khi kết thúc lộ trình. Nếu có dự tính tăng liều hay giảm liều, bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc dược sĩ chuyên môn.

Tuân thủ nguyên tắc sử dụng viên uống Bổ thận dương Nhất Nhất để phát huy tối đa công dụng cũng như phòng tránh một số rủi ro có khả năng xảy ra

Thực phẩm chức năng Bổ thận dương Nhất Nhất dùng có tốt không?

Viên uống bổ thận dương nhất nhất là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực thực phẩm chức năng cải thiện chức năng thận. với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm giúp các cánh mày râu cải thiện các vấn đề liên quan đến thận làm ảnh hưởng đến chức năng S*nh l*, suy giảm ham muốn T*nh d*c. nhờ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính nên có khả năng dung nạp trong cơ thể và ít gây ra những tác dụng phụ không đáng có. dù sản phẩm đã có mặt từ lâu đời nhưng vẫn chưa tiếp nhận được trường hợp nào gặp phải các tác dụng phụ nghiêm trọng.

Sau khoảng thời gian sử dụng, người dùng có thể cảm nhận được sử thay đổi, vấn đề chăn gối được cải thiện. Tuy nhiên, kết quả đạt được ở mỗi đối tượng sẽ khác nhau. Bởi việc sử dụng còn phụ thuộc vào yếu tố khác nhau, bao gồm: cơ địa, mức độ bệnh lý, cách sử dụng, sự kiên trì. Mặc dù một số đối tượng dùng đúng cách, kiên trì sử dụng nhưng không có dấu hiệu khả quan nào.

Theo các chuyên gia, bên cạnh việc sử dụng đúng cách và dùng đúng lộ trình, người dùng cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện đều độ. Không những vậy, cần điều chỉnh đời sống T*nh d*c phù hợp.

Dùng viên uống Bổ thận dương Nhất Nhất cần lưu ý những gì?

Trong quá trình sử dụng viên uống bổ thận dương nhất nhất, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau để gia tăng công dụng cũng như phòng tránh một số trường hợp rủi ro có thể xảy ra:

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Mọi thắc mắc nào không rõ, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc nhân viên bán hàng;
Nên tìm mua sản phẩm Bổ thận dương Nhất Nhất tại các cửa hàng uy tín để tránh gặp phải tình trạng mua hàng nhái, hàng kém chất lượng

Bổ thận dương Nhất Nhất có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Thực phẩm chức năng bổ thận dương nhất nhất đã được bộ y tế có thẩm quyền kiểm định và cấp giấy phép lưu hành trên thị trường. bạn không có khó khăn để tìm mua sản phẩm này tại các hiệu Thuốc tây y, đông y hay các trang thương mại điện tử. hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ cung cấp cũng như kiểm tra các thông tin in trên bao bì trước khi tiến hành thanh toán hay sử dụng. tốt nhất, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hiệu uy tín để phòng tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hiện nay, sản phẩm bổ thận dương nhất nhất có giá 81.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên nén bao phim. tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, không phải mức giá ấn định của bất kỳ của đơn vị nào nên sẽ có sự chênh lệch về giá.

Thực phẩm chức năng Bổ thận dương Nhất Nhất được bán khá nhiều trên thị trường hiện nay với mức giá 81.000 đồng/ hộp x 2 vỉ x 10 viên

Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm bổ thận dương nhất nhất. với những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu sản phẩm trước khi dùng. để biết thêm những thông tin khác, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc nhân viên bán hàng.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Bạn đọc tham khảo thêm:

    Sâm nhung bổ thận TW3: Thành phần, công dụng, giá bán

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thuoc-bo-than-duong-nhat-nhat)

Tin cùng nội dung

  • Đàn ông được mệnh danh là phái mạnh, nên luôn muốn mình dũng mãnh ở mọi nơi. Nhưng tạo hóa và bệnh tật đâu phải lúc nào cũng chiều lòng người.
  • Bong bóng cá còn gọi là phiêu giao, hoa giao, là bong bóng lấy từ trong ruột cá ra phơi khô. Món ăn này được cho là một trong “bát trân” (8 món ăn quý) có công hiệu bổ âm,
  • Ngũ bội tửlà những túi đặc biệt do nhộng của con sâu ngũ bội tử gây ra trên những cuống lá và cành của cây muối hay cây diêm phu mộc
  • Cây Thuốc bỏng còn có các tên trường sinh, thổ tam thất, diệp sinh căn, lạc địa sinh căn (rơi xuống đất sinh rễ).
  • Thời gian gần đây, nhiều người truyền tai nhau về một loài “nấm” có tên là nấm ngọc cẩu, có những công dụng ngoài sức tưởng tượng dành cho chuyện vợ chồng.
  • Vú bò là một vị Thu*c dùng theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân coi đây là một vị Thu*c bổ, dùng cho những người hư lao, bạch đới, khí hư, tắc tia sữa.
  • Ít ai biết rằng quả táo ta có nhiều tác dụng có thể phòng và chữa bệnh hiệu quả.
  • Không ít người vì chưa hiểu rõ thế nào là Thuốc bổ thận tráng dương của YHCT nên hễ cứ nghe thấy “bổ dương” là uống lấy uống để chẳng cần đến các thầy Thuốc đông y bắt mạch.
  • Ngũ vị tử còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập, là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Ngoài ra còn có nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY