Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thương hiệu bí ẩn được Hà Hồ nhắc đến trong thời gian gần đây nhất

Sáng 20/5 vừa qua, trên trang cá nhân của người đẹp họ Hồ bất ngờ đăng tải một Clip về việc hợp tác với một thương hiệu mới giữa tin đồn mang thai cùng Kim Lý. Thương hiệu được nhắc đến ở đây là ai?

Vốn là fashionista hàng đầu làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà rất chú trọng việc lựa chọn thương hiệu thời trang đồng hành. Rât hiếm và phải nói rằng chưa có một thương hiệu Việt nào nhận được cái bắt tay hợp tác từ phía Hà Hồ. Mới đây, trên trang cá nhân của cô, xuất hiện dòng trạng thái "Thương hiệu biết mình yêu hoa nên đã trang trí phòng rất nhiều hoa", khiến netizen vô cùng thắc mắc, liệu cái tên xướng lên cùng tín đồ thời trang này là ai?

Thương hiệu bí ẩn được Hà Hồ nhắc đến trong thời gian gần đây nhất - Ảnh 1.

Hình ảnh cho thấy tín hiệu hợp tác của Hà Hồ và thương hiệu bí ẩn

Qua tìm hiểu, được biết thương hiệu "nữ hoàng giải trí" nhắc ở trên là hãng thời trang mới tại Việt Nam. Ngỏ ý hợp tác, phía hãng đã trực tiếp đưa sản phẩm đến tay người đẹp, và chỉ trong chưa đầy 24 giờ, Hồ Ngọc Hà gật đầu đồng ý. Ngày 20/5 vừa qua, Giám đốc sáng tạo Neva Fashion - Easter Lily đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với Hồ Ngọc Hà. "Sự kiện hợp tác này là điều chưa từng diễn ra trước đây, hy vọng với sự khởi đầu đầy bất ngờ này, Neva Fashion sẽ là một thương hiệu mới trong danh sách săn lùng của các tín đồ thời trang Việt Nam. Dự kiến Neva sẽ đồng hành cùng thương hiệu của Hồ Ngọc Hà trong nhiều dự án tiếp theo", phía đại diện Hà Hồ cho hay.

Thương hiệu bí ẩn được Hà Hồ nhắc đến trong thời gian gần đây nhất - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà trong buổi ký kết cùng thương hiệu thời trang Neva

Thương hiệu thời trang Neva thuộc Tập đoàn Neva Group thành lập năm 2019 là một trong những thương hiệu thời trang nữ định vị cao cấp dành cho những người phụ nữ có gu thời trang tinh tế và thanh lịch.

Thương hiệu bí ẩn được Hà Hồ nhắc đến trong thời gian gần đây nhất - Ảnh 3.

Đại diện nhãn hàng thời trang Neva, bà Easter Lily trong buổi ký kết với Hồ Ngọc Hà.

"Chấp nhận mạo hiểm, lần này Neva sẽ hoàn toàn lột xác và mang sự khác biệt đến với làng thời trang nước nhà. Neva bằng ngôn ngữ thời trang mới của mình, chúng tôi không muốn chỉ dừng lại ở bộ váy đẹp mà thông qua đó, chúng tôi khoác lên cho các bạn sự tự tin và thần thái của một phụ nữ Việt vừa nhẹ nhàng thanh thoát nhưng cũng đầy táo bạo. Hy vọng với lần hợp tác giữa Hồ Ngọc Hà và Neva Fashion sẽ mang lại những tín hiệu tích cực cho vị trí thời trang Việt trên thế giới.", Giám đốc sáng tạo Neva - Easter Lily cho hay. Bước hợp tác này cũng là dấu mốc tái định vị thương hiệu Neva trên thị trường vốn đã có quá nhiều sự cạnh tranh.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thuong-hieu-bi-an-duoc-ha-ho-nhac-den-trong-thoi-gian-gan-day-nhat-20200523122157242.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY