Kinh tế xã hội hôm nay

Thương hiệu Bình Tây FOOD lần đầu tham dự Hội chợ công- thương khu vực phía nam năm 2019

Hội chơ Công – Thương khu vực phía Nam” hằng năm luôn thu hút được đông đảo sự chú ý của quý bà con tại các tỉnh miền Nam Việt Nam với quy mô trên 300 gian hàng. Tại sự kiện lần này, với mong muốn mang các sản phẩm của Bình Tây đến gần với khách hàng ở Bà Rịa hơn, thương hiệu đã bố trí một gian hàng nhỏ tại sự kiện lần này

HỘI CHỢ CÔNG - THƯƠNG KHU VỰC PHÍA NAM NĂM 2019

Tối 5/12, tại công viên 30-4, TP. Bà Rịa, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với tỉnh BR-VT tổ chức lễ khai mạc Công thương khu vực phía Nam tại tỉnh BR-VT năm 2019. diễn ra từ ngày 5 đến 10/12.

Với mục đích chính nhằm giới thiệu những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các tỉnh, thành phố trong khu vực (nhất là trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và du lịch) và ngược lại, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu muốn góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề ra. Bên cạnh đó, trung tâm còn mong muốn sẽ mở rộng giao lưu, hợp tác kinh tế giữa các tỉnh, thành trong khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên, từ đó liên kết hoạt động và hỗ trợ để mọi người cùng nhau phát triển.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Trần Văn Tuấn cho biết, Hội chợ Công thương khu vực phía Nam nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hàng hóa, dịch vụ của các tỉnh, thành phố trong khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên. Đây cũng là cơ hội cho DN, HTX của tỉnh và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam phát triển thị trường trong nước; liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các địa phương trong khu vực và cả nước, nhất là trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp du lịch.

BÌNH TÂY FOOD VÀ 50 NĂM THƯƠNG HIỆU

Mì chay “Lá Bồ Đề” xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 1963, được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây. Chính sản phẩm này đã tạo nên tiếng vang không hề nhỏ trong thị trường mì vốn đã ít đối thủ cạnh tranh trong thời điểm đó, mang Bình Tây trở thành mì chay duy nhất trên thị trường. Cho đến thời điểm này, mì này đã giữ vững được vị thế của mình hơn 50 năm. Cùng với đó, các sản phẩm như “Mì 2 Tôm”, “Bún gạo Nàng Hương” “Ống hút gạo” … của công ty cũng là sản phẩm rất thân thuộc trên các bàn ăn gia đình của người Việt. Với tiêu chí “Không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng”, Bình Tây luôn muốn mang các loại thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe đến với người tiêu dùng người tiêu dung. Đây cũng chính là mục đích kinh doanh mà Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây muốn hướng đến.

Với chủ trương “Đem hình ảnh của mình đến gần hơn với người tiêu dùng”, năm 2019 này, Bình Tây Food đã đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá và làm mới hình ảnh của mình hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng có lẽ đã quá quen thuộc với hình ảnh thương hiệu Bình Tây xuất hiện tại rất nhiều các triễn lãm hàng tiêu dùng và các sự kiện liên kết doanh nghiệp. “Hội chợ Công - Thương khu vực phía Nam tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2019” cũng không ngoại lệ.

Đặc biệt nhất, ra mắt cùng chủ trương “giảm nhựa” của Việt Nam trong năm 2019, Bình Tây đã giới thiệu và trao tặng sản phẩm “Ống hút gạo Bình Tây” cho các khách hàng có hứng thú với phong trào này. Sản phẩm ống hút gạo hiện đang là sản phẩm gây được nhiều tiếng vang nhất của Bình Tây và nhận được vô số sự chú ý của khách hàng trong và ngoài nước. Với chủ trương “Tiến gần hơn với cuộc sống xanh”, Bình Tây vẫn đang là một trong các thương hiệu dẫn đầu phong trào giảm nhựa hiện nay của đất nước.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/thuong-hieu-binh-tay-food-lan-dau-tham-du-hoi-cho-cong-thuong-khu-vuc-phia-nam-nam-2019-66250.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY