Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thương hiệu mỹ phẩm tưởng mới nhưng tuổi đời gần 50 năm: Sức hút mới cho các spa

Mỹ phẩm chuyên sâu đang là xu hướng tiêu dùng của giới skincare. Thương hiệu mỹ phẩm Casmara tuy mới chỉ có mặt ở Việt Nam hơn 3 năm nhưng lịch sử phát triển đã gần 50 năm. Đây là thương hiệu đang được ưa chuộng trong các spa, cline. Casmara có điểm gì thu hút khách hàng đến vậy?

Quyết định táo báo mang Casmara về Việt Nam

Casmara được thành lập năm 1974, đặt trong một khuôn viên khiêm tốn giữa thành phố valencia hoa lệ. tại đây, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm casmara là vợ chồng águeda - jose đã xây dựng và từng bước hoàn thiện văn phòng và phòng thí nghiệm đầu tiên của riêng mình. đến nay, casmara ngày càng phát triển không chỉ giới hạn ở tây ban nha, ở châu âu mà còn vươn tầm trên toàn thế giới.

Ceo dương hương của casmara việt nam đã bị thuyết phục bởi một công trình nghiên cứu đồ sộ và quy chuẩn của hãng casmara. đó là hệ thống nghiên cứu khoa học, môi trường làm việc sang trọng và chuyên nghiệp, sản phẩm chạm tới trái tim khách hàng, đặc biệt là sức hút của casmara lan tỏa đến 4 châu lục và hơn 70 quốc gia.

Văn phòng Casmara khoác lên mình bộ áo trắng tinh khôi, nét đẹp sang trọng, mô hình làm việc hiện đại. Đây chính là nơi giao thoa – kết nối gặp gỡ CEO Casmara ở nhiều nước khác nhau, cũng như được các chuyên gia của hãng tổ chức training kiến thức.

Chính vì vậy, casmara được định vị là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu châu âu.

Văn phòng thí nghiệm và nghiên cứu được tách biệt hoàn toàn với văn phòng làm việc. Nơi đây chứa đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Casmara áp dụng các công nghệ từ châu Âu để cho ra những liệu trình hiệu quả giúp spa, clinic tạo ra điểm khác biệt.

Hơn thế nữa, casmara không ngừng đổi mới và nâng cấp dòng sản phẩm, luôn đưa ra những liệu trình mới để cạnh tranh với các thương hiệu mỹ phẩm khác.

Nhìn thấy giá trị khổng lồ này, CEO Dương Hương đã quyết định đưa Casmara về Việt Nam từ đầu năm 2019. Chính quyết định đã giúp Casmara phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và được đón nhận lồng nhiệt.

Trụ vững tại thị trường Việt Nam khi Covid-19 ảnh hưởng

Chỉ đầu năm 2022, Casmara đã kết nạp hơn 200 đại lý là các spa, thẩm mỹ viện, clinic… trên toàn quốc và hơn 300 cộng tác viên. Đây là con số ấn tượng và bứt phá sau nhiều năm vị Covid-19 ảnh hướng nặng nề.

Nhờ áp dụng công nghệ chuyên biệt biệt của casmara, không xâm lấn, hiệu quả khác biệt, không cần áp dụng máy móc đắt tiền là điểm thu hút lớn với các chủ spa cũng như là điểm khác biệt so với các thương hiệu khác.

Casmara phân phối trải dài toàn quốc, hệ thống đại lý

1. Eva Beauty Spa & Clinic – Thẩm mỹ viện tại Hải Dương

Nổi tiếng về các dịch vụ spa, Eva Spa đã quyết định chọn Casmara cung cấp các liệu trình da mặt. Ngoài ra, Casmara còn tổ chức chuyển giao các công nghệ về mắt, trị mụn….

Eva Beauty Spa & Clinic – Thẩm mỹ viện tại Hải Dương

2. thẩm mỹ viện hường xô – thương hiệu làm đẹp lớn tại thành phố vinh – nghệ an

Tại Nghệ An, TMV Hường Xô là nơi hút khách cũng như cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp. CEO Lê Hường đã tin tưởng và quyết định sử dụng các sản phẩm của Casmara.

Hơn thế, Casmara cũng tổ chức buổi work shop chuyển giao công nghệ cho TMV Hường Xô tại Khách sạn Đại Huệ Palace ngày 18/5. Sự kiện này thu hút nhiều chủ spa và Casmara lại kết nạp thêm các đại lý mới.

Kệ trưng bày Casmara tại TMV Hường Xô

3. Daysaki – Chuỗi hệ thống mỹ phẩm

Độ phủ sóng thương hiệu casmara ngày càng rộng lớn khi có mặt tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm daysaki. hiện daysaki đang có gần 20 cơ sở tại hcm và hà nội.

Đến với Daysaki bạn sẽ bắt gặp được các dòng sản phẩm mặt nạ lột rong biển và kem chống nắng – Đây là các sản phẩm best seller của Casmara tại Daysaki.

Ngoài ra còn có nhiều đại lý khác: Tuyền Le Academy, Bezaza Spa, Camellia V Beauty Spa….

Với những chính sách marketing hỗ trợ khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm casmara chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp giúp chủ spa bùng nổ doanh số, ngày càng phát triển hơn.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu casmara tại việt nam qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/casmara.com.vn

Website: https://casmara.com.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Số 4B, ngách 68/88 Cầu Giấy, tổ 10, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

https://afamily.vn/thuong-hieu-my-pham-tuong-moi-nhung-tuoi-doi-gan-50-nam-suc-hut-moi-cho-cac-spa-20220715125528661.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-hieu-my-pham-tuong-moi-nhung-tuoi-doi-gan-50-nam-suc-hut-moi-cho-cac-spa-20220715125528661.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY