Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

AMOR Thảo Mộc - Thương hiệu làm đẹp bằng thảo mộc đáng lưu tâm tại TP. HCM

Amor - hair and skin care hay còn gọi AMOR Thảo Mộc, được biết đến là một thương hiệu spa chăm sóc cho tóc và da đạt hiệu quả nhanh. Một mô hình spa tương lai chỉ sử dụng nguyên liệu từ các loại dược liệu thiên nhiên.

Đến với spa không hương liệu, bạn sẽ được hít thở mùi hương dễ chịu, thư thái, tốt cho sức khỏe. Phần lớn khách hàng đến đây chăm sóc tóc yếu/ rụng/ hói chiếm số đông, phần còn lại là khách hàng thư giãn - chăm sóc da mặt / body.

Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Amor

Amor Thảo Mộc - Nâng niu mái tóc và sức khỏe bằng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Đông y

Tại đây, gội đầu không chỉ là để làm sạch mái tóc. đó còn là phương pháp dưỡng tóc bằng các thuật đả thông kinh lạc, tăng cường lưu thông máu, phục hồi chức năng từ nang tóc. dầu gội ở đây được nấu thủ công từ các loại thảo mộc như bồ kết, bồ hòn, hương nhu, vỏ quế, mần trầu…

Các nguyên liệu này được thu hoạch tại vườn, hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học trong quá trình chăm sóc để cho ra kết quả tốt. Trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ, các chuyên viên sẽ soi khám tư vấn loại nước gội phù hợp với da đầu rồi lấy sản phẩm nấu tươi trực tiếp tại quầy vào gội cho bạn.

Dầu gội thảo mộc được nấu và dùng trong ngày

Sở hữu làn da em bé trắng khỏe rạng ngời cùng Amor Thảo Mộc

Ngoài gội đầu dưỡng sinh, amor thảo mộc còn có những dịch vụ hấp dẫn khác như ngâm bồn thanh tẩy, tắm dưỡng thảo mộc, và chăm sóc da mặt bằng thạch bài hàn. phương pháp đặc biệt của amor có công dụng thải độc da, loại bỏ những tế bào sừng khô, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu. nhờ đó, da có sức đề kháng, không còn nhạy cảm với thời tiết, trở nên sáng hồng, căng mịn hơn.

Khu ngâm bồn thuốc mộc mạc, thư giãn tại Amor

Quá trình trở thành thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến

Amor hoạt động được 3 năm, trong đó chị chủ sở hữu thương hiệu đã mất 10 năm làm nghề. mang các bài học từ trung quốc, đài loan, việt nam để đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật viên. sau nhiều năm chứng minh được dịch vụ đạt hiệu quả cao và nhanh, amor trở thành nơi được khách hàng truyền miệng, độ uy tín cao và giá thành hợp lý. bạn có thể nhìn thấy kết quả của những đợt chăm sóc trước sau qua hình ảnh dưới đây.

Hiệu quả tuyệt vời khi tham gia liệu trình chăm sóc tại Amor

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 179A Vũ Tùng, phường 2, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 0903 137 566

Địa chỉ 2: 30 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 0902 328 566

Fanpage: tại đây

https://afamily.vn/amor-thao-moc-thuong-hieu-lam-dep-bang-thao-moc-dang-luu-tam-tai-tp-hcm-20220624121918244.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/amor-thao-moc-thuong-hieu-lam-dep-bang-thao-moc-dang-luu-tam-tai-tp-hcm-20220624121918244.chn)

Tin cùng nội dung

  • Giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014 là nhân tố mới thể hiện quyết tâm chống hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Hãy bỏ túi những loại trà thảo dược sau đây để làm bí kíp trị ho cho các thành viên trong gia đình bạn khi mùa đông tới.
  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY