Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thương hiệu gần gũi với khách hàng trên “đường đua” thời trang Việt

Thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên khiến nhiều khách hàng hài lòng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự gần gũi, tận tâm với những khách hàng đã lựa chọn tin dùng sản phẩm.

Những năm trở lại đây, thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng. Minh chứng được thể hiện ở số lượng người theo dõi fanpage Trương Thị Quyên- Chuyên thời trang ngày một đông, chưa kể số lượng khách đặt hàng thông qua hệ thống online ngày càng tăng.

Trương Thị Quyên vui mừng vì thương hiệu của mình đã chạm được trái tim của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không vì thế mà thương hiệu thời trang này tỏ ra kiêu ngạo, ngược lại luôn tìm cách để làm sao níu chân được khách hàng quay trở lại với mình càng nhiều càng tốt.

Để làm được điều này, đội ngũ nhân viên tư vấn của Trương Thị Quyên không quản ngại ngày đêm, 24/24h online sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi hỏi đến. Chưa hết, chính sách giao hàng đến tận nơi cũng được thương hiệu thời trang này ưu tiên.

Ngoài ra, những mẫu mã thiết kế sản phẩm của thương hiệu Trương Thị Quyên luôn gần gũi với khách hàng, dễ mặc, dễ vận động mà giá cả lại phải chăng. Đó cũng chính là lý do vì sao sản phẩm của Trương Thị Quyên ra mắt, đăng tải là khách nườm nượp đặt hàng đến đó.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Phương Anh (khách hàng ở Hà Nội) cho biết: “Tôi biết đến thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên thông qua một người bạn. Vì không có thời gian đến tận nơi nên tôi xem hàng và đặt hàng online. Tôi cảm thấy rất hài lòng với phong cách phục vụ của nhân viên, đồng thời giá cả rất hợp lý. Tôi và gia đình đã trở thành khách quen của thương hiệu thời trang này”.

Tương tự, anh Hữu Bảo (Công nhân trên địa bàn Hà Nội) cho hay: “Tôi là công nhân, lương không quá cao để mua quần áo đắt tiền, nên được người bạn giới thiệu thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên tôi đã mua hàng dùng thử, quả thật khi mặc chất liệu rất thích, chưa hết giá cả cũng phải chăng. Tôi đã lựa chọn Trương Thị Quyên ngay từ những ngày đầu tiên và đến nay vẫn vậy. Phù hợp với túi tiền của tôi và thiết kế rất hợp mốt”.

Có rất nhiều thương hiệu thời trang trên thị trường, thế nhưng với phương châm “Phong cách chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm”, thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn, không tin thì hãy thử trải nghiệm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-hieu-gan-gui-voi-khach-hang-tren-duong-dua-thoi-trang-viet-541661.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY