Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Âu – Mỹ cùng với Texgrill tại Hải phòng

Đến với nhà hàng Texgrill, thực khách sẽ được khám phá trọn vẹn nét tinh túy của ẩm thực Âu – Mỹ với chi phí phải chăng ngay trên đất Cảng Hải Phòng.

Ẩm thực âu – mỹ là một trong những nền ẩm thực có ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến văn hóa ẩm thực thế giới. nhắc đến các món ăn âu – mỹ, người ta sẽ ngưỡng mộ và ao ước được thưởng thức bởi sự hài hòa, tinh tế, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Những người sành ăn sẽ hiểu được rằng không dễ dàng gì đưa một hương vị, một nét đẹp của văn hóa ẩm thực đến với nhiều vùng đất khác nhau. bởi ẩm thực không chỉ là câu chuyện tay nghề, địa lý, nó còn là một kho tàng văn hóa phía sau.

Thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Âu – Mỹ cùng với Texgrill tại Hải phòng - Ảnh 1.

Lãng mạn với những trải nghiệm ẩm thực âu – mỹ cùng người mình yêu thương

Với khát vọng xây dựng một góc Âu – Mỹ trong lòng thành phố Hoa Phượng Đỏ, Texgrill đã và đang từng ngày thực hiện tốt vai trò, sứ mệnh của mình. Đại diện thương hiệu này cho biết trong tương lai sẽ mở rộng quy mô, mang đến nhiều món ăn đậm đà hương vị châu Âu và Mỹ hơn nữa, để trải nghiệm của thực khách luôn trọn vẹn nhất.

Nhà hàng Texgrill- Một thương hiệu của 3AE Group

Cơ sở 1: 27 Minh Khai – 02253 822 689

Cơ sở 2: 111C Văn Cao – 02253 653 450

Cơ sở 3: BH03-23 Manhattan 10, Vinhomes, Imperia - 02253 820. 883

Cơ sở 4: Lot T213 Aeon Mall Hai Phong Le Chan – Hai Phong city (sắp khai trương)

Website: https://texgrill.vn/

Fanpage: texgrill.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-thuc-tron-ven-am-thuc-au-my-cung-voi-texgrill-tai-hai-phong-20200915183333985.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY