Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thường xuyên uống nước lạnh là thói quen rất xấu của dân công sở, nhất là trong mùa dịch COVID-19?

Không phải dân công sở nào cũng biết việc uống nước lạnh có ảnh hưởng xấu đối với cơ thể, đặc biệt trong mùa dịch covid-19 này.

60% cơ thể và 75% (hoặc hơn thế) não con người là nước. Vì vậy, vai trò của nước đối với cơ thể là rất quan trọng. Tuy nhiên, việc cung cấp đủ nước cho cơ thể nhiều người vẫn không làm được hoặc làm không đúng lại gây tác dụng ngược.

Với dân công sở, nhiều người đặc biệt thích sử dụng

Khi bạn Theo TS.BS Đào Thị Yến Phi, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng ĐH Y Phạm Ngọc Thạch TP.HCM cho biết,

Tuy nhiên, Daily Nutrition News khuyến cáo mọi người nên

Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là một trong những biện pháp hữu hiệu bảo vệ bản thân trong mùa dịch bên cạnh việc đeo khẩu trang, Để kiểm tra vốn kiến thức của mình, các bạn có thể làm thử bộ trắc nghiệm cho dân văn phòng trên app Lotus:

Trên đây chỉ là 1 trong số 11 bộ câu hỏi tăng cường kiến thức giúp mọi người trang bị thêm những thông tin hữu ích trong quá trình phòng chống dịch corona được cung cấp độc quyền bởi Lotus - mạng xã hội với sự đồng hành cùng những chuyên gia y tế hàng đầu.

Chính vì thế, để có một cái nhìn đúng đắn và chính xác về cách phòng dịch nCoV tại văn phòng, anh chị em đừng quên làm trọn vẹn 11 bộ câu hỏi đầy đủ về virus corona và những thông tin quý báu, còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay Mạng xã hội Lotus (IOS / Android)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-xuyen-uong-nuoc-lanh-la-thoi-quen-rat-xau-cua-dan-cong-so-nhat-la-trong-mua-dich-covid-19-2020021316133405.chn)

Tin cùng nội dung