Dinh dưỡng hôm nay

Thúy Diễm gợi ý cách tăng dưỡng chất cho bữa ăn của con

Nữ diễn viên phối hợp đa dạng nhóm chất, thường xuyên đổi món để con hứng thú ăn uống, bổ sung thêm chất béo nhằm tăng hấp thu vitamin.

Hai năm kể từ ngày sinh bé bảo bảo, thúy diễm tâm sự rằng cô chưa bao giờ ngưng tìm tòi học hỏi. "tôi vừa học làm mẹ, học về dinh dưỡng, học mọi thứ để chọn ra được biện pháp dinh dưỡng đủ, đúng và đặc biệt là phải phù hợp với thể trạng riêng của con mình", nữ diễn viên cho biết.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng, cô nói, dù ở độ tuổi nào, dinh dưỡng cũng là yếu tố hàng đầu. Nguyên nhân bởi, sau 6 tháng đến 3 tuổi, sữa mẹ đã không còn cung cấp đủ năng lượng cho nhu cầu phát triển của trẻ. Lúc này, hệ miễn dịch trở nên yếu hơn, khiến trẻ dễ mắc bệnh.

Thêm vào đó, nếu thực đơn thiếu cân bằng, trẻ dễ đối mặt với nguy cơ thiếu vi chất dinh dưỡng, cản trở sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ. vì vậy, thúy diễm luôn ưu tiên những dưỡng chất giúp tăng cường trí não và xây dựng sức đề kháng nhằm giúp con phát triển khoẻ mạnh.

Cụ thể, khi lên thực đơn cho con, nữ diễn viên luôn ưu tiên tính cân bằng và đa dạng thực phẩm. mỗi bữa ăn cần đầy đủ các nhóm chất: tinh bột, đạm, vitamin và khoáng chất, chất béo. ngoài 3 bữa chính, cô còn bổ sung bữa phụ, thường xuyên đổi món ăn và cách chế biến để tạo hứng thú cho bé.

"trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi, tốt nhất là nên đảm bảo hấp thụ đủ chất qua bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là những chất béo cần thiết góp phần giúp bé phát triển thông minh và khỏe mạnh", cô nói.

Thúy diễm luôn ưu tiên các bữa ăn cân bằng, đa dạng dưỡng chất cho con. ảnh: facebook nhân vật.

Theo nữ diễn viên, chất béo là dưỡng chất không thể thiếu trong khẩu phần mỗi ngày. nên bổ sung dầu ăn cho trẻ để giúp hòa tan các vitamin a, e, d, k... và cung cấp năng lượng cho cơ thể . trong điều kiện bận rộn, thúy diễm ưu tiên các thực phẩm đảm bảo tính tiện dụng mà vẫn đầy dưỡng chất.

"tôi lựa chọn bộ ba dầu ăn dinh dưỡng dành cho trẻ em vio của tường an - một thương hiệu gắn bó từ ngày ấu thơ", thúy diễm cho biết.

Bộ ba dầu ăn dinh dưỡng vio gồm dầu vio gấc, dầu vio olive và dầu vio mè. dầu vio gấc với 100% nguyên liệu tự nhiên, gồm dầu mè, dầu hạt cải và dầu gấc, góp phần hỗ trợ phát triển trí não, tốt cho da, mắt và tim. dầu vio olive giúp bé tăng cường sức đề kháng cùng khả năng hấp thụ dưỡng chất nhờ 100% olive nhập khẩu từ châu âu. với hai loại dầu này, thúy diễm thường thay phiên cho trực tiếp một muỗng nhỏ (5 gram) vào cháo hoặc súp của bé, khoảng 2 muỗng mỗi ngày.

Thúy diễm kể: "dầu vio mè được bảo bảo thích mê ly. đây là sản phẩm mới nhất của dòng dầu ăn dinh dưỡng dành cho trẻ em vio, với 100% hạt mè tự nhiên, giúp góp phần hỗ trợ phát triển thể chất và củng cố hệ xương của bé thêm cứng cáp". cô thường cho một muỗng nhỏ (5 gram trong một lần ăn) vào thức ăn loãng của bảo bảo giúp món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại châu âu, được tăng cường các dưỡng chất thiết yếu như dha, epa, cùng các vitamin a, d và e tự nhiên, bộ ba dầu ăn dinh dưỡng là một trong những bí quyết giúp thúy diễm hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho con trong những ngày bận rộn.

Bộ ba dầu ăn dinh dưỡng dành cho trẻ em vio. ảnh: tường an.

Thảo Trang

Theo báo cáo đánh giá của vietnam report năm 2020 (vnr), công ty cổ phần dầu thực vật tường an nằm trong top 10 công ty thực phẩm uy tín và là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2020 trong nhóm dầu ăn. bên cạnh chất lượng, khảo sát cho thấy, uy tín thương hiệu là yếu tố hàng đầu khi người tiêu dùng quyết định chọn mua các sản phẩm thực phẩm. tìm hiểu thêm về dầu ăn dinh dưỡng dành cho trẻ em vio của tường an tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/thuy-diem-goi-y-cach-tang-duong-chat-cho-bua-an-cua-con-4184673.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY