Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thúy Nga mắc kẹt ở Mỹ 4 tháng vì dịch Covid-19

Thực hư tin đồn diễn viên hài Thúy Nga qua đời để lại gia tài triệu đô

Mới đây, nữ diễn viên hài Thúy Nga tâm sự chị sang Mỹ biểu diễn nhưng hiện vẫn chưa thể về Việt Nam vì các chuyến bay thương mại không hoạt động.

Thúy Nga cho biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xa con gái Nguyệt Cát lâu như vậy. Chị cảm thấy nhớ con da diết, ngày nào cũng gọi điện cho con 2-3 lần. "Tôi nhớ con da diết, ngày nào cũng gọi 2-3 lần cho bé. Trước đây, tôi chưa bao giờ xa Nguyệt Cát một tháng”, Thúy Nga chia sẻ.

Được biết, sau khi ly hôn nữ diễn viên đã đưa con gái về Việt Nam sống và học tập, cô bé cũng chính là động lực lớn nhất để Thúy Nga sống và làm việc.

Hiện tại, Thúy Nga đang ở Orange County (Canifornia). Ở đây, số người nhiễm Covid-19 ít hơn những bang khác những vẫn khiến nữ diễn viên lo sợ. Hằng ngày, chị chỉ quanh quẩn ở nhà dọn dẹp nhà cửa, trồng và chăm sóc vườn cây, khi cần mua đồ ăn, đồ thiết yếu mới ra ngoài. Nữ diễn viên cũng thường xuyên cover các ca khúc mình yêu thích. Hồi tháng 7, chị cover hai bản hit của Hoài Lâm gồm “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi” khiến khán giả vô cùng thích thú. Ngoài ra, Thúy Nga cũng thường trao đổi với các đồng nghiệp thân thiết như Bằng Kiều, Minh Tuyết... về cách chăm sóc vườn cây.

Nói về bốn tháng ở Mỹ, ngoài việc nhớ con gái Thúy Nga còn cảm thấy nhớ sân khấu, nhớ khán giả. Nữ diễn viên tâm sự nghệ sĩ không được diễn cảm giác buồn chán không khác gì con chim bị giam trong lồng nhưng chị cũng cho rằng sức khỏe là quan trọng nhất, chỉ cần qua được dịch bệnh thì mọi thứ sẽ trở lại.

Bên cạnh đó, việc phải hủy toàn bộ các dự án phim điện ảnh, phim truyền hình và các show diễn cũng khiến cuộc sống của Thúy Nga khá căng thẳng, chị cho biết hiện mình đang phải chi tiêu từ tiền tiết kiệ và mong sớm được về Việt Nam đoàn tụ với con và tiếp tục các công việc vào cuối năm nay. 

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thuy-nga-mac-ket-o-my-4-thang-vi-dich-covid-19-post91055.html)
Từ khóa: thúy ngacovid-19

Chủ đề liên quan:

Covid 19 thúy nga

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY