Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thúy Vi có tuyên bố bất ngờ trước hottrend: Chở đi 1 vòng Hà Nội trên con Mec, ai mà chả yêu

Bản thân mình cũng thích có người yêu giàu nhưng mình thích bản thân mình giàu hơn. Thay vì bạn trai quen mình phải có xe thì phụ nữ ơi hãy tự động có một chiếc xe đi, Thúy Vi thẳng thắn.

hot girl đến từ cà mau – thúy vi mới đây lại một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng cực

Theo đó, hacker đã tung loạt tin nhắn trò chuyện của Quang Hải với một người anh bàn về chuyện yêu đương với nhiều cô nàng nóng bỏng. Dù sau đó ít lâu, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản, và lập tức gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người cũng như kịch liệt lên án hành động xâm phạm quyền riêng tư của kẻ xấu.

Thế nhưng, sau vụ việc này, mạng xã hội đã bàn tán xôn xao về đời tư của nam cầu thủ.

Điều đáng nói, trong loạt tin nhắn bị lộ, có một đoạn chat gây chú ý: "chở gái đi 1 vòng Đoạn chat này ngay lập tức trở thành hottrend được share khắp "cõi mạng". Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, song đa phần nhiều người lên án về phát ngôn này.

Theo kịp dòng thời sự, cách đây ít giờ hot girl cà mau - "sáng nay có chị phóng viên hỏi vui: 'đang có trend câu chở đi một vòng Trên đời nhiều kiểu đàn bà con gái, có những cô gái mơ mộng mình được anh nào đấy có xe xịn chở đi nhưng không biết rằng chiếc xe đó chở 7749 cô gái rồi đấy.

Bản thân mình cũng thích có người yêu giàu nhưng mình thích bản thân mình giàu hơn. Thay vì bạn trai quen mình phải có xe thì phụ nữ ơi hãy tự động có một chiếc xe đi.

Có lần mình đến bữa tiệc của chị bạn, trong đó có nhiều đàn ông giàu, đi xe sang ngỏ ý: 'Anh có thể chở em về không ?'. Ngoài từ chối lịch sự: 'Em tự về được, cám ơn anh nhiều', rồi mở cửa xe của mình bước vào nhẹ nhàng, đặt tay lên vô lăng từ từ lái đi. Chính khoảnh khắc đầy ngạo nghễ khiến anh đó phải lúng túng nhìn theo.

Ngày hôm nay, cô ấy ăn mặc thật đẹp, tự lái xe đến, tự lái xe về. Chỉ bao nhiêu đấy thôi, đối với người con gái quả là niềm kiêu hãnh. Đàn bà đẹp đàn ông chỉ tán tỉnh, đàn bà giàu mua được sự cả nể của đàn ông".

Đính kèm là bức ảnh chụp lại đoạn chat của Thuý Vi với 1 đàn chị, Thuý Vi đưa ra câu trả lời chắc nịch: "Em có BMW rồi, em tự chạy được".

Ngay sau khi đăng tải, quan điểm của thuý vi khiến rất nhiều người đồng tình, thích thú. vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về hottrend: "chở đi 1 vòng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-vi-co-tuyen-bo-bat-ngo-truoc-hottrend-cho-di-1-vong-ha-noi-tren-con-mec-ai-ma-cha-yeu-20200623164211526.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.