Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tiêm vaccine cho những người tuyến đầu phòng dịch ở Bình Dương

Ngày 18/3, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, ngành y tế tỉnh đã tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho những người làm việc ở tuyến đầu gồm lực lượng quân đội, công an, cán bộ y tế.

Để triển khai tiêm vaccine, trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh bình dương đã xây dựng quy trình tiêm chủng 5 bước gồm: người tiêm được đo thân nhiệt, khử khuẩn; tư vấn về những phản ứng phụ có thể gặp sau tiêm; khám sàng lọc xác định các chỉ số sức khỏe; theo dõi sức khỏe trong 30 phút ở phòng sau tiêm; nếu không có gì bất thường sẽ được nhận giấy chứng nhận đã tiêm vaccine phòng covid-19.

giám đốc trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh bình dương nguyễn thành danh cho biết công tác triển khai tiêm vaccine đã được chuẩn bị kỹ.

Trong đợt đầu tiên này, bộ y tế phân bổ cho bình dương 1.700 liều vaccine.

Chí Tưởng (TTXVN)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/dich-benh/tiem-vaccine-cho-nhung-nguoi-tuyen-dau-phong-dich-o-binh-duong-20210318171814594.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY