Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tiền vệ Hùng Dũng mời khéo Văn Toàn về thi đấu cho Hà Nội FC

Hình ảnh hiếm hoi khi Văn Toàn chụp với ngôi sao Serge Gnabry

Trong ngày 8/9, tiền vệ hùng dũng đã chính thức bước sang tuổi 27. ngày sinh nhật của mình, chàng tiền vệ đã nhận được nhiều lời chúc sinh nhật ngọt ngào từ người thân và bạn bè. điển hình nhất trong đó có tiền đạo nguyễn văn toàn, một người anh em thân thiết của hùng dũng ở tuyển quốc gia đã viết trên trang cá nhân: "chúc mừng sinh nhật doanh nhân thành đạt".

Ngay sau đó, đáp lại lời chúc của văn toàn, tiền vệ hùng dũng đã nói lời khiến fan được phen thích thú: “một người em - một người bạn - một người đàn ông hoàn hảo... chúc toàn sớm đạt được thành công cùng hà nội fc".

Đây giống như một gợi ý, một lời "chèo kéo" công khai của Hùng Dũng dành cho Văn Toàn, điều đó khiến nhiều người nghĩ về viễn cảnh một ngày nào đó họ sẽ khoác chung màu áo.

Dẫu vậy, điều này có lẽ sẽ rất khó xảy ra trong tương lai gần khi mục tiêu của văn toàn là tìm kiếm một câu lạc bộ phù hợp ở nước ngoài và hiện thực hóa mong muốn "xuất ngoại".

Ngoài ra, tiền đạo văn toàn còn tiết lộ đoạn chat hài hước với hùng dũng. trong đó, khi được hỏi muốn được tặng quà gì trong ngày sinh nhật, cầu thủ sinh năm 1993 bất ngờ bày tỏ yêu cầu giản đơn: "đăng cái ảnh hai anh em hút fan cho tôi là được". tiền vệ hùng dũng sau đó còn đích thân chọn và gửi ảnh cho người em để đăng. văn toàn hẳn chẳng thể từ chối yêu cầu đáng yêu này rồi.

Thời gian sắp tới, tiền đạo văn toàn và hùng dũng sẽ sớm có cơ hội tái ngộ trên sân cỏ khi v.league 2020 quay trở lại.

Hiện tại, cả hai đều đang bận rộn tập luyện, chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tien-ve-hung-dung-moi-kheo-van-toan-ve-thi-dau-cho-ha-noi-fc-post96020.html)

Chủ đề liên quan:

Hà Nội FC Hùng Dũng Văn Toàn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY