Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đẳng cấp Dúi idol: Diện sơ mi trắng bảnh bao, hùng dũng đi tán gái nhưng cái kết vẫn thê thảm như thường khiến ai cũng phì cười

Độ hot của “thanh niên” Dúi được nhân lên gấp bội trong bộ dạng sơ mi trắng bảnh bao. Ấy vậy mà Dúi ta vẫn cứ ngáo ngơ khó chữa khiến dân tình phì cười.

Dù có gốc gác từ vùng núi cao xa xôi nhưng

Được ngày diện sẵn áo quần bảnh bao, Dúi ta làm quen cùng một nàng poodle trắng. Trong khi cả hai vui đùa say sưa ở thảm cỏ xanh mướt thì thanh niên Nguyễn Văn Dúi lại thể hiện sắc thái khuôn mặt kinh ngạc, hoảng hốt cực kỳ khó đỡ. Có con sen tận tình còn nói hộ nỗi lòng của Dúi rằng: "Bớ làng nước ơi, cô này bắt tôi làm người yêu".

Dúi ta có vẻ sợ hãi và hoảng loạn, trưng ra biểu cảm hài hước khi bị "bạn gái" âu yếm.

Chàng Dúi cứ mắt tròn mũi dẹt khi bên cạnh "bạn gái", tiện khoe khoang đôi mắt lé đã trở thành thương hiệu. Không ít con sen đã góp ý thẳng thừng cho idol của mình: "Ở nhà với chúng tôi thì sao cũng được, nhưng đi với bạn gái thì ông Dúi phải sang lên chứ?", "Có ông nào chỉ để ý hàm răng con Dúi như tôi không? Ngoài lé và lùn thì nó còn sún nữa đó"…

Tuy thần thái của Dúi ta chưa sang chảnh lên phần nào, nhưng những con sen đều tỏ ra vô cùng thích thú vì tạo hình sơ mi trắng soái ca của một "thanh niên" chó trước giờ chỉ quen "ở trần" và đi cà khịa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-dui-idol-dien-so-mi-trang-banh-bao-hung-dung-di-tan-gai-nhung-cai-ket-van-the-tham-nhu-thuong-khien-ai-cung-phi-cuoi-20200402102453317.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Tôi đã luôn tự hào rằng mình chỉ hẹn hò trai Tây. Trong những lần tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp, tôi hay khoe khoang kinh nghiệm tình trường, những ngọt ngào, nóng bỏng chỉ yêu trai Tây mới có, khiến ai nấy tròn xoe mắt.
  • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
  • Một cô bé 12 tuổi đột nhiên bị mù mắt phải. Mặc dù đã làm phẫu thuật nhưng bác sĩ cho rất khó để mắt trở lại thị lực bình thường.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Nhà thiết kế cho Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey tin rằng mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, như một sự sắp đặt đầy ơn phước từ tạo hóa.
  • Bụng mỗi ngày một to lên, phải làm sao bây giờ? Có lúc cô ích kỉ nghĩ sẽ bỏ cái thai này, để mình được sống yên phận, để không phải gánh bất cứ trách nhiệm gì.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Này, đừng tưởng cứ “đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu nhé”, có nhiều gã trai ngoại hình xấu òm, thế mà gái vẫn đổ rầm rầm, bí quyết là tán gái của họ là gì vậy?
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY