Tình yêu và giới tính hôm nay

Lễ đón dâu Công Phượng - Viên Minh: Đội hình bê tráp toàn người nổi tiếng của nhà trai trong ngày cưới nhưng gây chú ý vẫn là cô dâu xinh đẹp rạng ngời

Những thông tin về đám cưới của Công Phượng nhận về nhiều sự chú ý của CĐV bóng đá Việt Nam.

Hôm nay, công phượng chính thức tổ chức lễ thành hôn với cô dâu viên minh. nổi lên từ giải u19 năm 2014, từ đó đến nay, tên tuổi của công phượng vẫn luôn rực sáng. anh là một trong những cầu thủ có lượng fan lớn nhất bây giờ.

Bởi vậy chuyện yêu đương, cưới xin của cầu thủ này cũng nhận về nhiều sự quan tâm.

Sau lễ đính hôn tổ chức hồi tháng 6, ngày 16/11 này, anh sẽ tổ chức lễ cưới tại gem center - trung tâm tổ chức tiệc cưới sang chảnh bậc nhất.

Mới đây, những hình ảnh về đội bê lễ của phượng cũng được chia sẻ. tất cả đều là những nhân vật nổi tiếng.

Lộ diện đội hình bê tráp toàn người nổi tiếng của nhà Công Phượng trong ngày cưới, ai cũng mặc sơ mi trắng cực đẹp trai - Ảnh 1.

Đội bê tráp của nhà công phượng đây.

Theo đó, ngoài văn toàn, xuân trường và tuấn anh vốn được biết từ trước thì 4 cái tên còn lại là các cầu thủ đức lương, nguyễn phong hồng duy, hồ tấn tài và trung tín. những cái tên này đều là bạn bè thân thiết của công phượng.

Tất cả diện sơ mi trắng, bê tráp đến nhà cô dâu để giúp nhà trai làm lễ xin dâu. tấm ảnh chụp khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi mãi.

Lộ diện đội hình bê tráp toàn người nổi tiếng của nhà Công Phượng trong ngày cưới nhưng gây chú ý lại là cô dâu - Ảnh 3.

Lộ diện đội hình bê tráp toàn người nổi tiếng của nhà Công Phượng trong ngày cưới nhưng gây chú ý lại là cô dâu - Ảnh 4.

Cô dâu xinh xắn trong chiếc áo dài đỏ nhưng bị nhận xét là "hơi nhừ" so với tuổi

Lộ diện đội hình bê tráp toàn người nổi tiếng của nhà Công Phượng trong ngày cưới nhưng gây chú ý lại là cô dâu - Ảnh 5.

Theo kế hoạch, nhà công phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, tp.hcm để làm lễ xin dâu. phía nhà viên minh cũng mong muốn được đảm bảo quyền riêng tư ở buổi lễ này. sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00 tại gem center.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-dien-doi-hinh-be-trap-toan-nguoi-noi-tieng-cua-nha-cong-phuong-trong-ngay-cuoi-ai-cung-mac-so-mi-trang-cuc-dep-trai-20201116111215689.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY