Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm danh tính nam thanh niên nghi nhảy lầu Tu tu ở Hải Dương

MangYTe - Khi nạn nhân Tu vong, trong người không có giấy tờ tùy thân, cao khoảng 1,67m, nặng 56kg, da ngăm đen và 2 bên tay có hình xăm.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (5/3), ông Nguyễn Bá Dũng – Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết, tối qua trên địa bàn phát hiện 1 nam thanh niên chưa rõ danh tính, quê quán nhảy từ tầng 4 của gia đình người dân xuống đất Tu vong. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra xác minh vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 18h20 tối 4/3, ông N.H.C, trú tại khu đô thị Thanh Quang đi làm về phát hiện 1 nam thanh niên đang ở trong nhà mình. Lúc này, ông C. định gọi điện báo công an, tuy nhiên khi ông chưa kịp gọi thì nam thanh niên chạy nên tầng 4 của ngôi nhà, sau đó cởi quần áo và bất ngờ nhảy xuống đường cạnh QL37 khiến nạn nhân Tu vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Le Dinh Huy

"Sau khi chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân đã huy động lực lượng công an xã đến nơi xảy ra sự việc và cấp báo về Công an huyện Nam Sách cùng cơ quan chức năng về thụ lý giải quyết. Đồng thời, thi thể nam thanh niên được đưa sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm tử thi, xác định, danh tính, quê quán", ông Dũng cho biết.

Cũng theo chính quyền xã Quốc Tuấn, ngay từ chiều hôm qua, người dân sinh sống ven QL37 đã nhìn thấy nam thanh niên này có biểu hiện không bình thường, không biết từ đâu đến. Khi nạn nhân Tu vong, trong người không có giấy tờ tùy thân, cao khoảng 1,67m, nặng 56kg, da ngăm đen và 2 bên tay có hình xăm. Hiện Công an huyện Nam Sách đang truy tìm tung tích nạn nhân.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tim-danh-tinh-nam-thanh-nien-nghi-nhay-lau-tu-tu-o-hai-duong-20200305180455587.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY