Tin tức hôm nay

Tin tức

Tìm người đến 7 địa điểm liên quan đến ca dương tính COVID-19 người Nhật

Sở Y tế Hà Nội vừa thông tin về ca dương tính với SARS-CoV-2, quốc tịch Nhật Bản, nghỉ tại khách sạn Somesert West Point, số 2, Quảng An, quận Tây Hồ.

Chiều 14/2, sở y tế hà nội đã thông tin về bệnh nhân dương tính với covid-19, quốc tịch nhật bản, nam, sn 1967, mã số bn2229.

Trước đó, bệnh nhân được cách ly tập trung tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 17/1 đến 31/1, được xét nghiệm âm tính 2 lần. Bệnh nhân kết thúc cách ly ngày 31/1.

Ngày 1/2, bệnh nhân ra hà nội trên chuyến bay vn254-11 vào lúc 13h20, về ở tại p907 khách sạn somesert west point, số 2, quảng an, tây hồ, hà nội.

Ngày 13/2, bệnh nhân được trung tâm kiểm soát bệnh tật hà nội lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính 14/2.

Trước đó, trung tâm kiểm soát bệnh tật tp hà nội thông báo bệnh nhân covid-19 mới. đó là bn2229, nam, sn 1957, quốc tịch nhật bản.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật hà nội thông báo, những ai từng gặp bệnh nhân, từng đến 7 địa điểm dưới đây cùng thời điểm, liên hệ ngay với trạm y tế, trung tâm y tế trên địa bàn, hoặc gọi điện thông báo đến số điện thoại: 0969-082-115; 0949-396-115.

7 địa điểm gồm:

- Khách sạn IBIS, TP Hồ Chí Minh, đêm 31/1.

- Chuyến bay VN254, từ 11h-13h20 ngày 1/2, từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội.

- Khách sạn Somesert Westpoint, số 2 đường Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, từ ngày 1-13/2.

- Tòa nhà Sun Red River, số 23, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm (P903 và Nhà hàng Tokyo Red Grill tầng 2 (12-13h ngày 2/2).

- Nhà hàng Hachi ju hachi số 168 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, 18-20h ngày 3/2.

- Phòng khám bệnh Rafles Medical, số 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, sáng 4/2, ngày 8/2.

- Nhà hàng Torikichi số 75 Kim Mã Thượng, Linh Lang, Ba Đình, 19-21h ngày 5/2.

Trần Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Ha-Noi-tim-nguoi-den-7-dia-diem-lien-quan-den-ca-duong-tinh-COVID-19-nguoi-Nhat-630963/)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Người Nhật khỏe mạnh và sống lâu nhờ chú trọng đến chế độ ăn uống. Họ ăn nhiều rau củ, đậu nành và cá, bên cạnh đó là nguyên tắc ăn chậm, nhai kỹ để dạ dày có thể tiêu hóa thức ăn.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Đó chính là cách yêu con đúng đắn của các bà mẹ Nhật, thay vì việc khoe trẻ chỉ để thỏa mãn niềm yêu thích đơn thuần của mẹ hay để chứng minh con mình giỏi hơn con người khác.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY