Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tìm ra danh tính và thời gian người quản lý cũ lừa Lisa 10 Tỷ

Lisa (BLACKPINK) bị quản lý tại YG L*a đ*o 19 tỷ đồng

Ngày 2/6/2020, truyền thông hàn quốc đã đưa tin về  lisa bị chính quản lý L*a đ*o với hơn 1 tỷ won (19 tỷ đồng) và dùng số tiền đó bị người quản lý bị "nướng" sạch vào cờ bạc và trả nợ. theo yg, công ty đã tiến hành điều tra nội bộ và lisa đã chọn phương án hòa giải, tuy nhiên thời gian diễn ra vụ việc này lại không được tiết lộ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, dân cư mạng nhanh chóng tìm ra jung bokyung - quản lý thân cận của blackpink từ khi nhóm còn chưa ra mắt. hiện jung bokyung đã rời khỏi yg entertainment và hoàn trả một phần tiền L*a đ*o.

Mới đây, một hành động của jisoo được người hâm mộ "đào" lại cũng chứng minh lisa đã phải giấu sự việc trong một thời gian dài.

Ngày 18/9/2019, jisoo đã đăng tải hình ảnh lên instagram cá nhân với chú thích "quản lý bbo - người đang đe dọa vị trí nhiếp ảnh gia của lalisa". có thể thấy, quản lý jung bo kyung là người chụp tấm ảnh này cho jisoo.

Đến khoảng cuối năm 2019, Jisoo xóa chú thích của bài viết này đi. Không ai nào biết được lý do đằng động thái này, và tất cả chỉ sáng tỏ sau tin tức về vụ L*a đ*o được công bố.

Nhưng qua bức ảnh của jisoo, công chúng đoán rằng trước khi bị vỡ lở, vụ việc quản lý lừa tiền của lisa đã bị yg entertainment phát giác và xử lý từ hơn nửa năm nay.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tim-ra-danh-tinh-va-thoi-gian-nguoi-quan-ly-cu-lua-lisa-10-ty-post81355.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY