Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tìm thấy thi thể 2 bé trai bị lũ cuốn trôi ở Hòa Bình

(MangYTe) - Ngày 16/10, Công an huyện Yên Thuỷ (Hoà Bình) huy động 30 CBCS phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện và chính quyền địa phương sau khoảng 4h đồng hồ đã tìm thấy thi thể 2 bé trai bị lũ cuốn trôi.

 Hiện trường 2 cháu bị lũ cuốn trôi.

Được biết trước khi bị lũ cuốn, có 4 cháu rủ nhau đi chơi, khi đi xe đạp qua ngầm sông lạng thuộc xóm bờ sông, xã ngọc lương, huyện yên thuỷ thì 2 cháu bị nước chảy xiết cuốn trôi cả người và xe xuống sông.

Nhận được tin báo từ người dân, công an huyện yên thuỷ (hoà bình) huy động 30 cbcs phối hợp với ban chỉ huy quân sự huyện và chính quyền địa phương sau khoảng 4h đồng hồ đã tìm thấy thi thể 2 cháu trai .

Hai cháu bị lũ cuốn trôi là phạm nhật minh, sn 2007 và nguyễn tuấn anh, sn 2008, cả 2 cùng trú tại phố hồng lai, tt nho quan, ninh bình.

Sau khi tìm thấy nạn nhân, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục và tổ chức giao cho các gia đình.

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 7 hiện nay, Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị trực và ứng trực nghiêm túc, đảm bảo CCHT sẵn sàng để ứng phó kịp thời khi có sự cố xảy ra; đồng thời tuyên truyền để người dân quản lý tốt con em mình tránh để xảy ra những điều đáng tiếc , thương tâm. 

Ngô Thuỷ

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/tim-thay-thi-the-2-be-trai-bi-lu-cuon-troi-o-hoa-binh-96232.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY