Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tìm kiếm một nam sinh mất tích do bị lũ cuốn trôi

Trên đường từ phòng trọ về nhà bạn để nghỉ, 2 nam học sinh bị nước lũ cuốn trôi. Một em may mắn bơi được vào bờ, tuy nhiên nam sinh còn lại đến nay chưa được tìm thấy.

Chiều ngày 1/10, ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện qùy hợp (nghệ an) cho biết, địa phương hiện đang huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an, bộ đội… để thành lập các chốt tìm kiếm dọc theo suối từ cầu tràn mường ham, xã châu cường đến cầu dinh, xã nghĩa xuân để tìm kiếm một nam sinh mất tích do nước cuốn trôi.

Trước đó, vào khoảng 23h45h đêm ngày 30/9 rạng sáng ngày 1/10, 2 em học sinh Trường PTTH Qùy Hợp 3 là Ngô Quốc Ch. (15 tuổi) trú tại bản Công, xã Châu Hồng (học sinh lớp 10) và em Lương Minh H. (16 tuổi), trú tại xóm Hạ Đông, xã Châu Cường (học sinh lớp 11C6), Trường THPT Quỳ Hợp 3 đi bằng xe đạp điện từ khu vực nhà trọ gần trường ở xã Châu Quang (huyện Qùy Hợp) về bản Mường Ham (xã Châu Cường) để ngủ.

Qua cầu tràn khi lũ ập đến, một nam sinh bị lũ cuốn chưa tìm thấy. Ảnh Huy Nhâm

Khi hai em đi đến giữa cầu tràn Mường Ham, cũng là lúc trời mưa to, nước chảy lớn và chảy xiết đã cuốn trôi cả hai. May mắn em H. đã bơi được vào bờ, còn em Ch. bị nước lũ cuốn trôi và mất tích.

Nhận được tin báo, Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Qùy Hợp và chính quyền xã Châu Cường, Trường THPT Quỳ Hợp 3 đã tổ chức huy động lực lượng xuống hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên đến 17h chiều cùng ngày vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Theo thầy Đặng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng Trường THPT Qùy Hợp 3 (Nghệ An) cho biết, hai em học sinh này ở trọ tại khu vực xã Châu Quang, gần trường.

“tôi có nghe báo cáo lại, lúc tối hai em này đi từ phòng trọ về nhà bạn ở xã châu cường để ngủ. khi đi qua tràn thì bị nước cuối trôi, một em đã bơi được vào bờ an toàn, còn một em mất tích chưa tìm thấy”, thầy hiệp cho biết.

Hiện, lực lượng chức năng đang tìm kiếm nam học sinh mất tích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/tim-kiem-mot-nam-sinh-mat-tich-do-bi-lu-cuon-troi-5740069.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY