Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích khi đi thể dục cùng chồng

Hai vợ chồng cùng tập thể dục quanh hồ nước, khi người chồng đi vệ sinh quay lên thì phát hiện vợ đã mất tích.

Sáng 30/12, thi thể chị trần thị ngọc nh. (sn 1980, ngụ xã đá bạc, huyện châu đức, tỉnh bà rịa-vũng tàu) đã được tìm thấy tại hồ đá bàng, nơi mà trước đó chị cùng chồng tập thể dục .

Trong ngày 29/12, gia đình nạn nhân đã huy động nhiều lực lượng tìm kiếm xung quanh hồ nước nhưng không thấy.

Trước đó, khoảng 5 giờ 15 phút ngày 29/12, chị nh. cùng chồng đi tập thể dục ở khu vực đường đê hồ đá bàng thuộc thôn phước trung, xã đá bạc, huyện châu đức (giáp ranh xã long tân, huyện đất đỏ) thì bỗng dưng mất tích.

Theo trình bày của chồng chị Nh., trong lúc tập thể dục, anh xuống dưới chân hồ cách nơi chị Nh. đứng khoảng 20 m để đi vệ sinh và nói vợ đứng đợi. Sau đó, anh khi trở lên thì không thấy chị Nh. đâu.

 Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích khi đi thể dục cùng chồng - Ảnh 2.

Hiện trường nơi nạn nhân tập thể dục cùng chồng

Anh chạy về nhà tìm vì nghĩ có thể vợ về trước nhưng khi đến nhà vẫn không thấy vợ nên hô hoán mọi người ra hồ Đá Bàng tìm kiếm.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm, điều tra vụ việc.

Nhiều người dân sống tại khu vực cho biết hàng ngày họ vẫn thấy vợ chồng chị nh. sau khi đi cạo mủ cao su về thường đi tập thể dục ở con đường làng trước nhà.

Theo Người lao động

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-mat-tich-khi-di-the-duc-cung-chong-20201230124726026.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi khi sản phụ bị sốt chưa rõ nguyên nhân, ta phải chú ý ngay tới viêm thận – tiết niệu .
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY