Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tin đồn chia tay còn chưa “dập”, Trọng Đại lại bị dân mạng phát hiện thả tim gái xinh không ngơi tay

Chưa biết sự thể thế nào nhưng dân mạng lại phát hiện thêm tình tiết mới trong bùng binh tình cảm của Trọng Đại rồi nè.

Thời gian vừa qua, nhộn nhịp nhất chắc chắn là chuyện yêu đương, cưới xin của hội cầu thủ. Nhưng ngược chiều tin vui này, anh chàng điển trai Nguyễn Trọng Đại lại vướng tin đồn đã chia tay bạn gái xinh đẹp Huyền Trang.

Trọng Đại và Huyền Trang từng là một cặp đôi trai tài gái sắc của làng túc cầu.

Ừ thì không có lửa làm sao có khói đúng không nào? Cả 2 bên không chỉ mạnh dạn unfollow Instagram nhau mà Huyền Trang còn đăng cả loạt status bày tỏ bức xúc vì chọn sai người yêu hay đá xéo ai đó: "50-60 triệu chị vẫn bố thí, nhưng đưa gái đi chơi bằng tiền của chị thì đừng nghẹn nhé".

Và trong 1 diễn biến mới đây, dân mạng lại càng có cơ sở suy đoán cặp đôi đã đường ai nấy bước sau 7749 lần chia tay hụt trước đó. Chẳng là Trọng Đại tiếp tục bị phát hiện tương tác cực nhiệt tình với một gái xinh trên mạng. Follow Instagram thôi chưa đủ, anh chàng còn rất chăm thả tim cho những bức ảnh của cô nàng này.

Trọng Đại và gái xinh theo dõi nhau trên Instagram.

Dân tình còn stalk ra anh chàng cực chăm thả tim cho gái xinh này trên Facebook.

Đặc biệt, đây cũng chính là người duy nhất mà anh chàng theo dõi trên 1 MXH khác.

Nhưng tất cả vẫn chỉ là nghi ngờ của dân mạng mà thôi. Còn thực hư bùng binh tình cảm của Trọng Đại ra sao, chỉ có người trong cuộc mới trả lời được nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tin-don-chia-tay-con-chua-dap-trong-dai-lai-bi-dan-mang-phat-hien-tha-tim-gai-xinh-khong-ngoi-tay-20200207211953758.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY