Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tin mới vụ U40 cương dương suốt 30 giờ sau khi uống rượu ba kích

Theo các bác sĩ, hiện tại sau phẫu thuật, bệnh nhân đã dần ổn định sức khỏe, 'cậu nhỏ' cũng đã mềm trở lại. Tuy nhiên, hậu quả của việc chậm trễ đến viện làm cho vật hang D**ng v*t bị thiếu máu kéo dài dẫn đến xơ hóa, việc bị rối loạn cương dương về sau là điều không thể tránh khỏi.
E-kip phẫu thuật cấp cứu cho người đàn ông 40 tuổi cương dương liên tục 30 giờ E-kip phẫu thuật cấp cứu cho người đàn ông 40 tuổi cương dương liên tục 30 giờ

HUYẾT ÁP CAO 180/130, người chao đảo, mệt rũ. XEM cách giúp ông Mích khỏe lại sau 1 tháng Tin tài trợ

Theo đó, sức khỏe người đàn ông bị cương dương suốt 30 tiếng đồng hồ sau khi uống rượu ba kích hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật. tuy nhiên, do hậu quả của việc chậm trễ đến viện, làm cho vật hang D**ng v*t bị thiếu máu kéo dài dẫn đến bị xơ hóa, hậu quả là rối loạn cương dương về sau là điều không thể tránh khỏi.

Trước đó, vào ngày 16/11/2020, bệnh nhân nam 40 tuổi nhập viện đại học y hà nội cấp cứu trong tình trạng D**ng v*t cương liên tục trong vòng 30 giờ. quá trình thăm khám cho thấy bệnh nhân vốn dĩ vẫn khỏe mạnh không mắc các bệnh mạn tính, không có tiền sử sử dụng các chất gây nghiện. tuy nhiên, trước đó bệnh nhân cảm thấy không tự tin về khả năng của mình đã tìm kiếm rượu ba kích để tự điều trị cho mình.

Sau khi uống rượu ngâm với ba kích, bệnh nhân tự tin quan hệ với vợ. sau khi làm xong nhiệm vụ mà "cậu nhỏ" chẳng chịu trở về trạng thái bình thường, tưởng rằng đó là tác dụng của ba kích nên bệnh nhân tiếp tục chiều vợ thêm hai lần nữa để bù lại cho những ngày thiếu thốn trước đây. tuy nhiên, sau ba lần xuất tinh mà D**ng v*t tiếp tục cương cứng hơn. do ngại và tưởng là chuyện đơn giản nên bệnh nhân nằm nhà chờ đợi mong nhanh chóng trở về trạng thái bình thường. thế nhưng sau hơn một ngày chờ đợi, tình hình không cải thiện nên bệnh nhân đành đến bệnh viện để khám.

Bệnh nhân được chẩn đoán: cương đau D**ng v*t kéo dài thể thiếu máu. theo khuyến cáo của các hiệp hội niệu khoa trên thế giới, bệnh nhân đã được điều trị bước đầu bằng phương pháp gây tê gốc D**ng v*t, hút và bơm rửa vật hang. tuy nhiên, sau 70 phút tiến hành điều trị, D**ng v*t bệnh nhân vẫn tiếp tục duy trì tình trạng cương cứng. bệnh nhân sau đó được chỉ định phẫu thuật cấp cứu mở thông vật xốp – vật hang ngay sau đó.

Cương đau D**ng v*t là một rối loạn chức năng cương dương của nam giới. bệnh tương đối hiếm, theo ước tính cứ khoảng 100 ngàn nam giới thì có khoảng 1-2 người bị bệnh. cương đau D**ng v*t kéo dài thường được chia làm ba thể. thể thiếu máu, thể không thiếu máu và thể tái diễn. trong đó, cương đau D**ng v*t kéo dài thể thiếu máu là thể thường gặp nhất, chiểm khoảng 95% các trường hợp. đặc điểm của thể này là sự cương cứng D**ng v*t kéo dài trên 4 giờ, thường kèm theo cảm giác đau và giảm hoặc mất sự lưu thông của máu trong vật hang của D**ng v*t.

Nếu tình trạng này kéo dài trên 12 giờ sẽ dẫn tới sự phá hủy của niêm mạc các xoang hang, tiểu cầu sẽ bám dính vào màng đáy của các xoang hang và hình thành các cục máu đông rải rác trong vật hang, gây bít tắc các mạch máu và làm nặng thêm tình trạng thiếu máu của D**ng v*t. nếu không được điều trị kịp thời, sự thiếu máu kéo dài sẽ dẫn tới sự tổn thương không hồi phục các cấu trúc của D**ng v*t và thậm chí là hoại tử D**ng v*t. ngược lại, cương dương vật kéo dài thể không thiếu máu thường không đau, dòng máu lưu thông trong D**ng v*t giàu oxy và không gây nên tổn thương nhu mô của D**ng v*t, vì vậy thương không cần phải can thiệp cấp cứu.

Một ngày, thêm gần 600 người phải cách ly

Thông tin mới nhất từ ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch covid-19 cho biết, tính đến tối 17/11, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang cách ly là 16.125 người, tăng gần 600 người so với một ngày trước đó.

Cảnh báo: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo 'nổ' như Thu*c chữa bệnh

Cục An toàn thực phẩm cho biết một số website quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa không đúng về công dụng sản phẩm, gây hiểu nhầm có tác dụng như Thu*c chữa bệnh...

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thong-tin-moi-ve-nguoi-dan-ong-cuong-duong-suot-30-gio-sau-khi-uong-ruou-ba-kich-1751681.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Nếu bạn thường xuyên uống rượu nhiều hơn giới hạn cho phép, hãy thử những mẹo đơn giản sau nhằm giúp bạn giảm đi điều đó.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Ba kích còn gọi là ba kích thiên, dây ruột gà. Tên khoa học: Morinda officinalis How., họ cà phê (Rubiaceae). Ba kích là cây Thu*c phân bố ở một số tỉnh trung du và núi thấp phía Bắc (Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Tuyên Quang...).
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY