Kinh tế xã hội hôm nay

Tin tức an ninh trật tự ngày 4/7: Chồng sát hại vợ trong đêm

Chồng sát hại vợ trong đêm; Ba anh em ruột bị bồn nước đè thương vong; Nam thanh niên Tu vong bất thường cạnh công trường xây dựng… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cả nước 24 giờ qua.

Bình Dương: Chồng sát hại vợ trong đêm

Quán cà phê nơi xảy ra sự việc

Khoảng 21h cùng ngày 3/7, người dân sống trong khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương), nghe tiếng la hét thất thanh tại một quán cà phê võng do vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Minh (SN 1977) và chị Lư Thị Loan (SN 1988) làm chủ.

Khi mọi người chạy lại thì phát hiện chị Loan nằm bất động trên vũng máu, anh Minh trên tay cầm dao còn dính đầy máu, kiểm tra thì chị Loan đã Tu vong. Sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nữ nhân viên giúp việc trộm cắp 21 triệu đồng của chủ nhà

Ngày 4/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Cao Thị Minh Phương (SN 1987; trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo tài liệu điều tra, Phương đang làm giúp việc cho một gia đình tại phường Khương Trung từ tháng 3/2021. Do nợ nần nhiều, Phương nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của chủ nhà để trả nợ.

Đối tượng đã thu thập thông tin cá nhân của chủ nhà như số tài khoản ngân hàng, số điện thoại đăng ký, số điện thoại thu phí thường niên, số chứng minh nhân dân và ngày, tháng, năm sinh để tìm cách đăng nhập vào tài khoản ngân hàng.

Ngày 11/6, nhân lúc chủ nhà đi tập thể dục và để điện thoại di động ở nhà, Phương đã đăng nhập tài khoản ngân hàng của chủ nhà và chuyển số tiền 21 triệu đồng vào tài khoản mà Phương đang nợ tiền.

Đến ngày 13/6, chủ nhà đã phát hiện bị mất tiền và đến cơ quan công an trình báo.

Bình Phước: Ba anh em ruột bị bồn nước đè thương vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 4/7 tại một gia đình ở ấp 2, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Vào thời điểm trên, 3 anh em ruột đang chơi dưới nền đất thì bất ngờ bồn nước trên giàn rơi xuống đất đè trúng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân chạy đến thì phát hiện bé trai sinh năm 2014 Tu vong.

Bé song sinh với bé Tu vong và bé sinh năm 2009 trong tình trạng bị thương nặng được đưa đi bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Nam thanh niên Tu vong bất thường cạnh công trường xây dựng

Khoảng 5h30 ngày 4/7, người dân sống ở đường Phước Lý 8, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế nằm sấp tại một lô đất trống trên đường này, sát bên cạnh là công trình nhà ở 3 tầng đang trong quá trình xây dựng nên báo công an.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T (27 tuổi), trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Được biết, anh T. là thợ xây đang tham gia xây dựng ngôi nhà 3 tầng này 2 tháng nay. Khoảng 2 ngày trước, anh T. sang ở một nhà trọ gần công trình đang xây dựng.

Nam thanh niên 25 tuổi nhảy cầu Thuận Phước Tu tu

Đến 10h30 ngày 4/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của H.M.S. (SN 1996, ngụ đường Tô Hiệu, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 19h ngày 3/7, H.M.S. điều khiển xe máy hiệu A.B đến giữa cầu Thuận Phước. Chỉ vài phút sau, nam thanh niên này bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Hàn Tu tu trong sự ngỡ ngàng của người đi đường. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ứng cứu.

Nhận tin báo từ người dân, Trung tâm 114, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông (Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an TP Đà Nẵng) đã điều động cano và lực lượng đến hiện trường, phối hợp với người dân để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

P.V (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tin-tuc-an-ninh-trat-tu-ngay-47-chong-sat-hai-vo-trong-dem-616378.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY