Kinh tế xã hội hôm nay

Tin tức an ninh trật tự ngày 5/7: Thầy giáo dùng clip nhạy cảm để tống tiền bạn gái

Hai nhóm hỗn chiến, 2 người bị đâm ch*t; Người đàn ông Tu vong dưới hố ga không có nắp; Thầy giáo dùng clip nhạy cảm để tống tiền bạn gái… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cả nước 24 giờ qua.

An Giang: Nghi án chồng đánh ch*t “vợ hờ” 17 tuổi

Căn nhà của Nguyễn Thành Nhân

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang điều tra làm rõ nghi án chồng đánh ch*t "vợ hờ" vì mâu thuẫn gia đình.

Thông tin ban đầu, Nguyễn Thành Nhân (30 tuổi, ngụ phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang) và N.T.H.T (17 tuổi, ngụ Đồng Tháp) sống chung như vợ chồng từ tháng 2/2021 đến nay.

Trong lúc chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra cự cãi.

Khoảng 20h ngày 4/7, Nhân và T. tiếp tục cãi nhau. Nhân còn đuổi, ném quần áo T. ra ngoài, không cho ở chung nữa.

T. không chịu đi thì Nhân dùng tay đánh, đấm mạnh vào gáy T. nên nạn nhân bỏ chạy.

Vài phút sau, Nhân đi tìm thì thấy T. đã Tu vong ở khu vực gần nhà.

Long An: Hai nhóm hỗn chiến, 2 người bị đâm ch*t

Chiều ngày 4/7, tại địa bàn xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 băng nhóm thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, 2 nhóm thanh niên này có mâu thuẫn từ trước và hẹn gặp nhau để giải quyết. Khi gặp nhau thì các thanh niên cầm hung khí lao vào ẩu đả. Hậu quả là 2 thanh niên bị đâm tại hiện trường, trong đó 1 người ch*t tại chỗ, 1 người ch*t trên đường đưa đi cấp cứu.

Đại úy công an bị điện giật bất tỉnh khi khám nghiệm hiện trường

Vụ việc xảy ra vào chiều 4/7 tại một con rạch chảy ra sông Sài Gòn, thuộc phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, ông Võ Phước Thọ (52 tuổi, quê Đồng Tháp) ngồi câu cá ở bờ kè Rạch Đồn (đoạn gần cầu Vĩnh Bình, phường Vĩnh Phú). Trong lúc buông cần câu, người này bị đường dây điện trên đầu giật bất tỉnh và Tu vong sau đó.

Sau khi nhận tin báo, Công an TPố Thuận An và nhân viên điện lực thành phố đến hiện trường xử lý vụ việc. Tiếp đó, lực lượng của Phòng kỹ thuật hình sự (PC09) Công an tỉnh Bình Dương cũng đến khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Trong lúc đại úy N.V.P (38 tuổi, cán bộ thuộc PC09) cầm chiếc cần câu hướng lên phía dây điện thì bất ngờ bị điện giật bất tỉnh, nằm dưới đất.

Phát hiện sự việc, các đồng đội đã đưa đại úy P. đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến tối cùng ngày, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Người đàn ông Tu vong dưới hố ga không có nắp

Sáng 5/7, người dân thấy một xe máy đổ trên vỉa hè đường Đặng Vũ Hỷ thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội.

Khi lại gần, họ phát hiện một người đàn ông nằm úp dưới hố ga không có nắp đậy, cách xe máy khoảng 4-5m. Trên vỉa hè có nhiều vết xước còn mới, nghi do xe máy va quệt.

Qua điều tra, nạn nhân được xác định là anh T.H.V (SN 1980, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội). Nhận định ban đầu, nạn nhân tự gặp T*i n*n.

Thầy giáo dùng clip nhạy cảm để tống tiền bạn gái

Chiều 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) thông tin, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Hữu Dũng (38 tuổi, trú khóm 5, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), là giáo viên dạy môn Địa, Trường THPT Bùi Dục Tài (huyện Hải Lăng), để điều tra tội cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ông Dũng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ trú tại tỉnh Quảng Trị. Vào ngày 1/6, ông Dũng dùng đoạn video clip quay cảnh nhạy cảm giữa ông và người phụ nữ để uy hiếp tinh thần, buộc người phụ nữ phải đưa cho ông số tiền 8 triệu đồng.

Lúc ông Dũng đang nhận tiền tại đường Ngô Quyền (khóm 9, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) thì bị Công an huyện Hải Lăng bắt quả tang.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tin-tuc-an-ninh-trat-tu-ngay-57-thay-giao-dung-clip-nhay-cam-de-tong-tien-ban-gai-616502.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY