Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tinder chứ đừng dễ tin người, vì đi làm với đi đu đưa người ta khác nhau trời vực!

Sau khi xem xong loạt ảnh hãy thử ghép 4 phiên bản của mình vào và đăng lên Facebook chị em nhé!

Người nổi tiếng trên thế giới đang thực hiện trào lưu khoe ảnh đại diện của 4 nền tảng MXH phổ biến hiện nay: Facebook, Instagram, LinkedIn (MXH công việc) và Tinder (ứng dụng hẹn hò trực tuyến).

Trào lưu này bắt nguồn từ ca sĩ Dolly Parton - vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 74. Sau đó, những người nổi tiếng khác đã tham gia vào cuộc vui và bắt đầu tải lên hình ảnh thú vị của họ. Cùng xem loạt ảnh nhé:

"Mẹ đẻ" của trào lưu - Dolly Parton: Ai mới là "gái hư" nào?

Bên ngoài đổ nát hoang sơ, bên trong "cảnh vật" nên thơ trữ tình!

Đi làm thì mặc vest mặt lạnh, còn đi "đu trai" thì chỉ cần nội y và nụ cười!

Trường hợp này lại ngược lại: Đi làm thì tươi, đi "đu trai" thì lạnh lùng, kiêu chảnh!

Nhìn bốn bức ảnh này ai lại nghĩ là của một người cơ chứ!

Dù ở đâu thì vẫn cứ là "ngon trai" đúng không cả nhà?

Good girls play with dog, bad girls play with water gun!

Hẳn là nhiều chị em sẽ ghen tị với tấm hình Instagram của anh chàng này!

Có thể thấy, khi dùng LinkedIn, ai cũng sẽ giữ hình ảnh mẫu mực, nghiêm túc và chỉn chu. Đối với Facebook, đó sẽ là hình ảnh vui vẻ, đời thường và thoải mái. Trong khi Instagram sẽ là những bức ảnh bung lụa cùng 1001 filter, app chỉnh ảnh... Và cuối cùng là Tinder, mọi người sẽ đăng ảnh theo kiểu sexy, khêu gợi!

Điều này cũng đồng nghĩa đừng bao giờ phán đoán và bình luận một ai đó chỉ thông qua tấm ảnh người ta đăng lên nền tảng MXH. Ai cũng sẽ muốn được đẹp theo một cách nào đó với nhiều mục đích như xin việc, "sống ảo" và "khêu gợi" người khác.

Chẳng hạn như nếu bạn muốn gây sự chú ý tới trưởng phòng nhân sự của tập đoàn lớn, bạn cần làm cho anh ta nghĩ bạn là một người đứng đắn, có trách nhiệm. Còn khi bạn muốn cuốn hút với một anh chàng điển trai cơ bắp thì bạn cũng nên "khoe" điều gì đó với anh ta đúng không nào? Việc này không thể gọi là thảo mai hay "nhiều mặt", mà đó là sự linh hoạt của bản thân, luôn có khả năng thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh.

Thử tham gia trào lưu thú vị này và đăng lên Facebook nhé các chị em ơi!

Theo B.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinder-chu-dung-de-tin-nguoi-vi-di-lam-voi-di-du-dua-nguoi-ta-khac-nhau-troi-vuc-20200120180830282.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Như chúng ta đều biết, cuộc sống của những người nổi tiếng luôn là đề tài bàn tán (và đôi khi hơn cả mức bàn tán) trên các trang mạng xã hội. Cho dù đó là ra mắt dòng mỹ phẩm mới nhất của họ, thông báo về một bộ phim mới mà họ đang quan tâm, hoặc kỳ nghỉ gia đình ở một điểm đến xứng đáng với Instagram, không khó để cập nhật cuộc sống của các ngôi sao yêu thích của công chúng. Một khía cạnh được nhiều ngôi sao chia sẻ là chế độ ăn uống của họ.
  • Việc tham gia giao thông đường phố mỗi ngày để đi làm là một trải nghiệm gây stress nghiêm trọng đối với mỗi người dân đô thị
  • Trước đây, đa số phụ nữ kết hôn ngay sau khi tốt nghiệp trung học và từ bỏ công việc không lâu sau khi sinh con. Ngược lại ngày nay, dù có dự định sẽ sinh con đẻ cái song nhiều phụ nữ vẫn ưu tiên tập trung cho sự nghiệp và trải nghiệm cuộc sống trước.
  • Chồng có thể là tình yêu của cuộc đời bạn nhưng đừng bắt anh ấy trở thành một nhà đọc vị, nhà tâm lí trị liệu hay một vị thánh.
  • Cả hai trang web AshleyMadison và Gleeden đều nhắm cùng một đối tượng, thành viên có mở tài khoản, trả tiền đăng ký các dịch vụ hẹn hò thường là đàn ông thích có quan hệ ngoại tình cho dù ở ngoài đời, họ đã lập gia đình.
  • SKĐS- Giàu sang là giấc mơ của bất cứ ai trên thế giới song điều này không đồng nghĩa với hạnh phúc, niềm vui, theo The Richest.
  • Tuần trước, chị chuyền trưởng mang một xấp “đơn xin đăng ký đi làm ngày lễ” xuống, yêu cầu công nhân ký vào. Trong chuyền của tôi có 40 người, đa số không xem kỹ bản đăng ký mà chỉ lướt qua cái tiêu đề, sau đó đặt bút luôn.
  • Người ta nói em phải cẩn thận vì giai đoạn này nhạy cảm, bạn gái dễ thay lòng đổi dạ lắm.
  • Những thói quen lành mạnh của người nổi tiếng mới đây đã được trang Huffington Post của Mỹ tổng kết nhằm giúp mọi người tham khảo và có thể áp dụng để cải thiện sức khỏe của bản thân.
  • Chơi “fây” (Facebook) đã trở thành thói quen của nhiều người nổi tiếng. Cũng từ thú chơi này mà nhiều người được yêu mến hơn nhưng cũng không ít người “tiền mất, tật mang”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY