Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tỉnh Hồ Bắc không có ca nhiễm mới nào ngoài Vũ Hán trong 24 giờ qua

Giới chức các địa phương đang nỗ lực ngăn chặn các ca nhiễm mới, có thể là người nước ngoại tỉnh hoặc nước ngoài đến địa phương này.

Kể từ khi dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bùng phát vào tháng 12/2019, tỉnh Hồ Bắc, tâm dịch, trong ngày 6/3 lần đầu tiên ghi nhận bất cứ ca nhiễm SARS-CoV-2 nào bên ngoài thành phố Vũ Hán trong 24 giờ qua.

Trong khi đó, giới chức các địa phương đang nỗ lực ngăn chặn các

[Trung Quốc ghi nhận thêm 30 ca Tu vong do SARS-CoV-2]

Trước tình hình dịch bệnh cải thiện đáng kể, một quan chức cấp cao trong Chính phủ Trung Quốc cho biết nước này có thể sớm đã được áp đặt từ cuối tháng Một vừa qua, một giải pháp nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus

Trong ngày 6/3, thành phố Xích Bích ở phía Nam của đã tháo dỡ rào chắn trên đường phố sau 19 ngày liên tiếp không ghi nhận ca nhiễm mới, cho phép cư dân trong thành phố tự do đi lại, song chỉ trong địa phận thành phố này.

Trong khi đó, một số địa phương khác cũng đang cân nhắc mở cửa lại trường học từ tuần tới sau 1 tháng đóng cửa trường học trên cả nước./.

Lan Phương (TTXVN/Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/tinh-ho-bac-khong-co-ca-nhiem-moi-nao-ngoai-vu-han-trong-24-gio-qua/627032.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY