Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Toàn bộ hành khách tàu MS Westerdam rời Campuchia trong ngày 20/2

Holland America Line - công ty sở hữu du thuyền MS Westerdam - cho biết, toàn bộ 781 hành khách trên tàu sẽ rời khỏi Campuchia trong ngày 20/2 qua sân bay Quốc tế Phnom Penh.

Tàu du lịch MS cập cảng Sihanoukville, miền Tây Nam Campuchia ngày 14/2/2020. (Nguồn: THX/TTXVN)

Theo phóng viên TTXVN tại Campuchia, Báo Khmer Times ngày 19/2 dẫn thông báo từ Holland America Line - công ty sở hữu du thuyền trên tàu sẽ rời khỏi Campuchia trong ngày 20/2 qua sân bay Quốc tế Phnom Penh.

Trước đó cùng ngày, Bộ Y tế Campuchia cho hay, các mẫu xét nghiệm của 781 trên đều cho kết quả âm tính với chủng mới của virus corona gây bệnh viêm đường hô cấp cấp (

[Campuchia xác nhận 781 hành khách tàu Westerdam âm tính với COVID-19]

Holland America Line sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ và theo đúng yêu cầu của Chính phủ và các quan chức y tế

Thông báo của Holland America Line cũng cho biết, sẽ tiếp tục ở lại cảng Sihanoukville (Campuchia) ít nhất là trong vài ngày nữa cho tới khi toàn bộ 747 thành viên thủy thủ đoàn tập trung đầy đủ trên tàu.

Trước đó, sau khi bị 5 nước và vùng lãnh thổ từ chối cho cập cảng, tàu MS cuối cùng đã được cập cảng Sihanoukville hôm 13/2 với 1.455 khách và 802 thành viên thủy thủ đoàn trên tàu đang trong tình trạng gần cạn kiệt lương thực và nhiên liệu./.

Trần Long (TTXVN/Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/toan-bo-hanh-khach-tau-ms-westerdam-roi-campuchia-trong-ngay-202/624091.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY