Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tối 19/3, thêm 1 ca mắc mới COVID-19 điều trị tại TPHCM

Tối 19/3 Bộ Y tế cho biết ghi nhận 1 ca mắc mới COVID-19 (BN2571) được cách ly ngay sau nhập cảnh tại TPHCM.
Tối 19/3, thêm 1 ca mắc mới COVID-19 điều trị tại TPHCM

Số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay: 909 ca, trong đó, riêng hải dương có 724 ca, quảng ninh (61 ca), gia lai (27 ca), hà nội (34 ca), bắc ninh (5 ca), bắc giang (2 ca), tphcm (37 ca ), hoà bình (2 ca), hà giang (1 ca), điện biên (3 ca), bình dương (6 ca), hải phòng (4 ca ), hưng yên (3 ca).

Trong số các bệnh nhân covid-19 đang điều trị, hiện có 3 trường hợp bệnh nhân nặng, gồm 2 bệnh nhân đang điều trị tại bv bệnh nhiệt đới t.ư cơ sở đông anh; 1 bệnh nhân điều trị tại bv phổi đà nẵng. các trường hợp này đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với sars-cov-2 từ 3-5 lần, tuy nhiên các bệnh nhân này có một số bệnh lý nền và đang tập tự thở nên vẫn đang tiếp tục theo dõi sát trong quá trình điều trị.

10 tỉnh, thành phố đã 34 ngày không ghi nhận trường hợp mắc mới covid-19 trong cộng đồng gồm: hòa bình, điện biên, hà giang, bình dương, hưng yên, bắc giang, gia lai, bắc ninh, quảng ninh và tphcm.

Triển khai 'hộ chiếu vắc xin' với tinh thần bảo đảm an toàn trên hết

Tại cuộc họp ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch covid-19 do phó thủ tướng vũ đức đam, trưởng ban chủ trì các thành viên báo cáo, thảo luận về một số vấn đề liên quan đến triển khai tiêm chủng vắc xin phòng covid-19; công tác chuẩn bị giải pháp kỹ thuật, chính sách thực hiện “hộ chiếu vắc xin”.

Chó Bully nặng 30kg tấn công cụ bà 87 tuổi

Sáng 19/3 tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết đã tiếp nhận bệnh nhân 87 tuổi (Hà Nội) bị chó Bully nặng hơn 30 kg lao vào tấn công khi cụ bà này sang nhà hàng xóm chơi.

Thêm 4 tỉnh tiêm vắc xin phòng COVID-19

Sáng 19/3 của bộ y tế cho biết không có ca mắc covid-19, việt nam vẫn có 2.570 bệnh nhân. hiện cả nước đã tiêm vắc xin phòng covid-19 cho hơn 27.500 người.

Chín đối tượng không nên tiêm vắc-xin AstraZeneca

Ngày 18/3, bộ y tế ban hành quyết định về việc hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước tiêm chủng vắc-xin phòng covid-19 của astrazeneca. hướng dẫn này quy định các đối tượng đủ điều kiện tiêm và không nên tiêm.

Hà Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/toi-193-them-1-ca-mac-moi-covid19-dieu-tri-tai-tphcm-1809255.tpo)

Chủ đề liên quan:

covid-19 nhập cảnh tphcm

Tin cùng nội dung

  • Ô nhiễm tiếng ồn ở TP.HCM đến mức báo động. Ồn ào kéo dài khiến thần kinh con người căng thẳng, kích động. Thậm chí, lúc quá khích có thế Gi*t người.
  • Thưa quý báo, Xin cho em hỏi, em bị rò hậu môn, bây giờ muốn mổ, thì đâu là bệnh viện có chuyên khoa tốt? Mong nhận được sự hướng dẫn của quý báo. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Nhân - Bình Thuận)
  • Xin chào Mangyte, Mong Mangyte tư vấn cho tôi biết có địa điểm nào tại TPHCM làm xét nghiệm HIV cho người đồng tính không? Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Bạn đọc xin giấu tên)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY