Tâm sự hôm nay

Tôi lấy chồng chỉ để đẹp mặt bố mẹ

Tôi đã từng rất kỳ vọng anh sẽ mang hạnh phúc đến cho tôi, nhưng rồi lại thất vọng nhận ra rằng điều đó là không thể...

Phải thú thực rằng, tôi đến với chồng mình khi đã có một đứa con riêng với người đàn ông khác.

Tôi đến với anh cũng không hẳn vì tình yêu, mà vì bố mẹ tôi muốn tôi phải lấy chồng, để an phận, để "đẹp mặt" những người thân trong gia đình tôi.

Nhưng cũng đã có những lúc tôi hy vọng, anh yêu tôi và thế là quá đủ để tôi đến với anh. Anh sẽ yêu thương, chăm sóc và cùng tôi vun vén hạnh phúc gia đình. Nhưng rồi tôi đã sớm nhận ra rằng, những gì tôi kỳ vọng sẽ không bao giờ xảy ra.

Cưới xong, tất cả những gì anh nói với tôi anh đều không thực hiện. Đã thế, anh cờ bạc, rượu chè, cả gái gú nữa và bỏ mặc mẹ con tôi. Anh chỉ trở về nhà khi cần thỏa mãn nhu cầu S*nh l* của mình và coi tôi như công cụ để anh thỏa mãn. Đi làm được tiền, anh cũng không đưa cho tôi tiêu, mà nướng vào cờ bạc, còn đâu đưa mẹ anh giữ.

Tôi muốn ly hôn, nhưng lại mang bầu, bố mẹ tôi nói mang bầu rồi anh sẽ thay đổi, yêu thương, trân trọng tôi hơn. Bố mẹ anh cũng nói với tôi như vậy, họ nói tôi và anh nên cho nhau thời gian để thích nghi với cuộc sống mới.

Nhưng không phải, anh vẫn đối xử với tôi như vậy, vẫn bỏ đi Đ*nh b*c và không đưa tiền cho tôi, dù tôi đang mang thai con của anh. Cũng chưa khi nào anh đưa tôi đi khám thai, thậm chí còn lấy tiền của tôi để Đ*nh b*c.

Những gì tôi mơ ước về một mái ấm gia đình trước khi đến với anh đều không bao giờ có được. Tôi muốn ly hôn, chấm dứt mọi thứ và nuôi con một mình, chứ không thể chấp nhận sống với một người chồng vô trách nhiệm và không có ý chí.

Nhưng bố mẹ tôi phản đối, họ muốn tôi phải chấp nhận để con có bố, còn tôi có chồng, cho hàng xóm, láng giềng đỡ dị nghị.

Vậy là tôi phải sống với chồng, không được ly hôn. Có chồng, nhưng tôi vẫn một mình gồng gánh mọi thứ cho đứa con riêng của tôi và đứa con chung của tôi với chồng. Tương lai của tôi đang khép lại sau hai lần lầm lỡ.

Theo Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-lay-chong-chi-de-dep-mat-bo-me-20200228110056707.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

bố mẹ lấy chồng tâm sự

Tin cùng nội dung

  • Theo các nghiên cứu tâm lý học, trẻ em sinh ra đã có những tính khí riêng biệt và tính cách của trẻ em được chia thành thành 3 loại thường gặp là: Dễ chịu - Trung lập - Khó chiều.
  • Rất hiếm người nhận ra rằng thất bại của con trẻ bắt đầu từ những sai lầm của cha mẹ trong việc dạy dỗ con.
  • Hãy nhận đi: Bạn cũng mắc phải những lỗi này. Thực ra đó là chuyện thường tình, vì nhiều người khác cũng vậy. Nhưng nếu muốn cải thiện thực sự mối quan hệ giữa bạn với bọn trẻ, đã đến lúc bạn phải thay đổi.
  • Đừng bao giờ đợi đến một ngày nào đó rồi mới bộc lộ tấm lòng của mình, bởi có những chuyện nếu không làm hàng ngày, không làm từ bây giờ thì sẽ là quá muộn với chính bố mẹ chúng ta!
  • Có thể phụ huynh không ngờ rằng chính cách cư xử hết sức sai lầm của mình đang gián tiếp làm trẻ trở nên xấu tính và khó dạy bảo hơn.
  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY