Tâm sự hôm nay

Tôi muốn dừng cưới với người bạn trai hay trêu hoa ghẹo nguyệt

Nhiều bạn bè nói anh trước đây lăng nhăng lắm, có khi cùng lúc quen hai người. Tôi từng nhiều lần nói chia tay nhưng anh năn nỉ, tôi lại bỏ qua.

Tôi và anh yêu nhau đã được 3 năm, anh 30 tuổi còn tôi 22. hiện nay, chúng tôi đều làm việc tại tp hcm và đã nhiều lần quan hệ với nhau. anh là người chu đáo, rất yêu thương và chiều chuộng tôi. anh thường xuyên xuống phòng giúp tôi nấu nướng giặt giũ, lúc tôi bệnh anh luôn ở bên lo lắng và chăm sóc, khi tôi gặp khó khăn anh cũng giúp tôi nhiều về tiền bạc. cả ba mùa tết anh đều dắt tôi về nhà ba mẹ, anh chị em của anh để ra mắt và chúc tết (tôi là người đầu tiên anh dẫn về), đồng thời cũng nhiều lần anh qua thăm gia đình tôi. người nhà anh quý tôi và thúc giục hai đứa cưới, nhất là bác gái, có lần bác hỏi tôi: “hai đứa tính khi nào cưới để bác còn biết chuẩn bị vàng”. tôi rất mừng vì điều đó nhưng tôi luôn trăn trở một điều, suốt thời gian yêu nhau anh thường xuyên lên mạng xã hội tán tỉnh nhiều người con gái khác, người thì: “dạo này em đẹp quá, khi nào rảnh cà phê với anh nha”, người lại: “em đi du lịch ở đâu đó, sao không rủ anh đi cùng", kèm theo đó là các nhãn dán thể hiện cảm xúc.

tôi nói anh đừng nói chuyện như thế với những người con gái khác, anh giải thích chỉ là bạn bè nói chuyện xã giao thôi nhưng cũng hứa nếu tôi không thích thì anh sẽ không làm vậy nữa. vài tháng sau anh lại tiếp tục, rồi lại hứa hẹn. cách đây không lâu, tôi biết anh say nắng một chị bạn của anh, hầu như tất cả status và hình ảnh của chị ấy anh đều like với bình luận (anh hiếm khi như vậy với ai), còn gọi chị ấy bằng một nickname riêng và thường xuyên khen ngợi chị, có hôm 2h sáng anh vẫn nhắn tin cho chị. tôi hỏi, anh cũng giải thích chỉ là bạn, hôm đó chị làm ca đêm, thấy nick còn sáng nên hỏi thăm.

chúng tôi quen nhau cũng là do lên mạng xã hội thấy cùng quê nên bắt chuyện, gặp gỡ rồi dần dần yêu nhau. nhiều bạn bè nói anh trước đây lăng nhăng lắm, có khi cùng lúc quen hai người. tôi từng nhiều lần nói chia tay nhưng anh năn nỉ, tôi lại bỏ qua. giờ tôi không biết phải làm như thế nào để anh bỏ cái tính hay trêu hoa ghẹo nguyệt đó nữa. mong độc giả cho tôi lời khuyên.

Loan

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/toi-muon-dung-cuoi-voi-nguoi-ban-trai-hay-treu-hoa-gheo-nguyet-3549721.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY