Tâm sự hôm nay

Tôi thường bảo chồng nhìn bố anh mà học tập nhưng bỗng một ngày ông làm cả nhà khủng hoảng khi dắt theo một đứa bé gái 4 tuổi về

Hôm qua, khi cả nhà phải đi làm, tôi định cho con bé ra cửa hàng với mình, đang loay hoay khóa cửa thì con bé bỏ chạy.

Xin chào mọi người,

Tôi lấy chồng cách đây 2 năm. Gia đình tôi nghèo, bố mẹ lo được đám cưới cho tôi là cũng đã cố gắng lắm rồi. Trong khi nhà chồng thì khá giả hơn. Mẹ chồng là giảng viên đại học, bố chồng là trưởng phòng nhân sự của một công ty lớn, chồng tôi thì kinh doanh thiết bị chiếu sáng.

Cuộc sống làm dâu của tôi cũng không đến mức khó khăn lắm. Mọi người đều đối xử với tôi rất tốt. Nhiều lần mẹ chồng còn cho tôi tiền bảo tôi mua ít quà mang về biếu bố mẹ đẻ. Bố mẹ chồng thì tình cảm, bố chồng là người lãng mạn, cứ thỉnh thoảng ông lại mua hoa tặng vợ rồi rủ vợ đi xem phim. Tôi thường bảo chồng nhìn ông mà học tập. Ông tâm lý bao nhiêu thì chồng tôi vô tâm bấy nhiêu.

Mọi chuyện tưởng chừng êm đẹp thì bỗng hôm mùng 3 Tết, bố chồng đưa một cô bé

Thậm chí hôm mùng 6 Tết, khi Giờ nhà tôi quả thật không biết làm gì với con bé, nó khóc suốt, cứ khóc xong lại ngủ, ngủ dậy ăn xong lại khóc, không làm sao dỗ dành được, hỏi gì cũng bảo "con về với mẹ cơ", "về với mẹ rồi con nói"... Phải làm gì với tình huống này đây mọi người ơi?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-thuong-bao-chong-nhin-bo-anh-ma-hoc-tap-nhung-bong-mot-ngay-ong-lam-ca-nha-khung-hoang-khi-dat-theo-mot-dua-be-gai-4-tuoi-ve-20200131084349854.chn)

Tin cùng nội dung