Tóc đẹp hôm nay

Tổng hợp các kiểu tóc đẹp 2016 bạn gái nhất định phải thử

Bạn có muốn thay đổi kiểu tóc trông quyến rũ hơn? Bạn thích những mẫu tóc dịu dàng nữ tính? Tất cả kiểu tóc đẹp 2016 đang được rất nhiều bạn gái yêu thích!

Tóc từ lâu đã trở thành nét đẹp riêng của chị em phụ nữ. Mái tóc dài óng mượt hay gợn sóng mang đến cho chị em vẻ quyến rũ. Mái tóc ngắn thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Chị em đã nắm bắt được những kiểu tóc đẹp 2016 chưa?

Nếu như bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu tóc hot dưới đây. Những kiểu tóc này chưa bao giờ là lỗi thời. Từ tóc dài dịu dành đến tóc ngắn cá tính, mỗi kiểu tóc mang lại cho bạn những cái đẹp khác nhau.

Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc đẹp 2016 cực hot dưới đây nhé!

1. Tóc gợn sóng tự nhiên

Tóc gợn sóng tự nhiên, nhẹ nhàng theo kiểu Hàn Quốc luôn được các nàng ưu tiên hàng đầu. Mái tóc bồng bềnh với những gợn sóng nhẹ làm tăng thêm vẻ dịu dàng nữ tính của bạn gái. Một số bạn gái thường không thích kiểu tóc này vì chúng có thể làm cho bạn chững chạc hơn. Tuy nhiên, kết hợp chúng với màu tóc nhuộm đẹp, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

2. Tóc xoăn phần đuôi

Tương tự như kiểu tóc gợn sóng, tóc xoăn nhẹ phần đuôi cũng là lựa chọn "hot" cho bạn gái. Giữ phần tóc trên tự nhiên, chỉ gợn hoặc xoăn nhẹ ở phần đuôi làm cho mái tóc thêm bồng bềnh, quyến rũ.

Với Tóc xoăn phần đuôi bạn nữ có thể chọn theo cách xoăn nhẹ hoặc xoăn lọn. Tham khảo thử những kiểu tóc đẹp cho nữ sau đây nhé!

3. Tóc ngang vai

Tóc ngang vai hiện nay đang là lựa chọn của rất nhiều cô gái. Tóc ngang vai không làm mất đi vẻ nữ tính, cũng không hề khó tạo kiểu.

4. Tóc ngắn cá tính

Nhiều bạn nữ rất e dè khi phải cắt tóc ngắn vì nhìn sẽ rất nam tính. Các bạn nữ đừng lo nhé. Những kiểu tóc đẹp 2016 này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khác về tóc ngắn, không hẳn tóc ngắn đã là nam tính. Tóc ngắn thể hiện những cá tính riêng của bạn nhưng không hề làm mất đi vẻ nữ tính tí nào.

5. Tóc thẳng cúp đuôi

Cũng tương tự như tóc xoăn đuôi, bạn có thể tạo sự tự nhiên cho mái tóc bằng cách tạo kiểu cụp đuôi. Cùng xem thử các mẫu dưới đây nhé!

Với 5 kiểu tóc "hot" nhất hiện nay, bạn gái tha hồ chọn cho mình để thay đổi trong dịp năm mới sắp đến! Bạn đã sẵn sàng để thay đổi chưa?

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/tong-hop-cac-kieu-toc-dep-2016-ban-gai-nhat-dinh-phai-thu/)
Từ khóa: kiểu tóc đẹp

Chủ đề liên quan:

kiểu tóc đẹp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY