Tin tức hôm nay

Tin tức

TP Hồ Chí Minh tìm người từng đến Bệnh viện Quân y 175

Liên quan đến BN 1979, sáng 7-2, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, Thành phố đang tìm khẩn những người đã đến Bệnh viện Quân y 175, nơi bệnh nhân này từng đến khám trong các ngày 3-2 và 5-2.

Cụ thể, ngày 3-2, từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30, bệnh nhân đến Phòng khám sàng lọc, Khu vực khai báo y tế cổng Nguyễn Kiệm, căn tin cạnh khoa A3 (Khoa C2 cũ), quầy Thu*c dịch vụ (bên cạnh phòng khám sàng lọc).

Ngày 5-2, từ 9 giờ 30 đến 11giờ, bệnh nhân đến Phòng khám sàng lọc, khu vực khai báo y tế cổng Nguyễn Thái Sơn, căn tin cạnh khoa A3 (Khoa C2 cũ), quầy Thu*c dịch vụ (bên cạnh phòng khám sàng lọc).

HCDC đề nghị người đến bệnh viện trong khung giờ và địa điểm nêu trên liên hệ khai báo với cơ quan y tế địa phương. Riêng các trường hợp sinh sống tại TP Hồ Chí Minh, hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện nơi cư trú để khai báo y tế, cách ly tại nhà và xét nghiệm khi có triệu chứng.

Cũng liên quan đến BN1979 này, ngành y tế Thành phố cho biết đã tiến hành truy vết 47 trường hợp tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm và kết quả 47 trường hợp đã âm tính lần 1.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/tp-ho-chi-minh-tim-nguoi-tung-den-benh-vien-quan-y-175-634791/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY