Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

TPHCM cách ly tập trung 61 phi công, tiếp viên của Vietnam Airlines

Chiều 2/12, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM cho biết, đã cách ly 61 phi công, tiếp viên và nhân viên phục vụ của hãng hàng không Vietnam Airlines sau khi tạm ngưng khu cách ly tập trung của hãng bay này.

Tại thời điểm làm việc, có 61 người là phi công, tiếp viên đang cách ly và nhân viên phục vụ trong khu. tất cả đều vận chuyển đến các khách sạn park royal saigon (phường 1, quận tân bình) và khách sạn đệ nhất (phường 4, quận tân bình).

Ở đây, các phi công, và nhân viên phục vụ của hãng bay này sẽ được tiếp tục cách ly 14 ngày đối với người phục vụ và không có lịch bay. những trường hợp còn lại được cách ly hoặc bay quốc tế theo quy định, hướng dẫn của ngành y tế.

Đến 12g30 ngày 2/12, hoàn tất việc vận chuyển, toàn bộ 115 Hồng Hà và 01 Hồng Hà (phường 2, quận Tân Bình) được phun hóa chất khử khuẩn và ngưng hoạt động cho đến khi có chỉ đạo mới.

TPHCM cách ly tập trung 61 phi công, tiếp viên của Vietnam Airlines - ảnh 2TPHCM thông tin các ca nhiễm chiều 1/12. Ảnh Văn Minh

Chiều 2/12, tổng công ty hàng không việt nam (vietnam airlines) vừa phát thông cáo xin lỗi vì sự việc không mong muốn khi có ca lây nhiễm covid-19 từ của hãng, do không tuân thủ quy định cách ly.

Vietnam Airlines xin lỗi vụ tiếp viên lây nhiễm COVID-19 ra cộng đồng

Tổng công ty hàng không việt nam (vietnam airlines) vừa phát thông cáo xin lỗi vì sự việc không mong muốn khi có ca lây nhiễm sars-cov-2 từ của hãng, do không tuân thủ quy định cách ly.

Tiếp viên Vietnam Airlines mắc COVID-19 vẫn đi học dù trong thời gian tự cách ly

Theo thông tin từ đại diện trường đh công nghệ tphcm (hutech) ngày 2/12, nam mắc covid-19 (bệnh nhân 1342) đã đến trường học trong thời gian tự cách ly dẫn đến việc trường này phải cho hơn 30.000 sinh viên tạm nghỉ học để phòng, chống dịch.

TPHCM dừng tất cả các khu cách ly dành cho tổ bay Vietnam Airlines

Ngày 2/12, trung tâm kiểm soát bệnh tật tphcm cho biết, tphcm đang làm việc với hãng hàng không về tạm dừng hoạt động các khu cách ly dành cho tổ bay của hãng hàng không này. dự kiến đến trưa hôm nay, sẽ hoàn tất việc chuyển cách ly tổ bay của hãng hàng không này sang khách sạn để cách ly.

Khu cách ly Vietnam Airlines có lỗ hổng, trách nhiệm thuộc về ai?

Giám đốc sở y tế tphcm cho rằng đây là lỗ hổng trong việc quản lý khu của vietnam airlines. các quy định đúng nhưng cá nhân đã vi phạm quy định về cách ly.

Sẽ xử lý nghiêm tiếp viên Vietnam Airlines không tuân thủ cách ly

Chủ tịch ubnd tphcm yêu cầu các cơ quan chức năng phối hợp, kiểm tra và xử lý nghiêm bệnh nhân 1342 (tiếp viên vietnamairlines) theo quy định pháp luật vì không tuân thủ quy định phòng dịch covid-19. đây cũng là chỉ đạo của thủ tướng chính phủ.

Văn Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tphcm-cach-ly-tap-trung-61-phi-cong-tiep-vien-cua-vietnam-airlines-1758443.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY