Kinh tế xã hội hôm nay

TP.HCM tạm dừng hoạt động rạp chiếu phim, massage, xông hơi, tiệm game

MangYTe - Từ 18h hôm nay (3/5), TP.HCM sẽ tạm dừng hoạt động sân khấu ca nhạc, massage, xông hơi, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử cho tới khi có thông báo mới.

Thông tin trên được chủ tịch ubnd tp.hcm nguyễn thành phong đưa ra tại cuộc họp khẩn của ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 trưa 3/5. cuộc họp diễn ra trong bối cảnh người dân từ nhiều địa phương trở về tp.hcm sau kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Tinh thần của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong là siết chặt kỷ luật, kỷ cương, đề cao trách nhiệm của Thủ trưởng các sở, ngành, địa phương, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trong thời gian sắp tới vì một thành phố an toàn, kiểm soát được dịch COVID-19.

TP.HCM tạm dừng hoạt động rạp chiếu phim, massage, xông hơi, tiệm game - Ảnh 1.

Các quán bar trên địa bàn TP.HCM đóng cửa từ 18h ngày 30/4. Ảnh: Kim Vân

UBND TP.HCM cũng đề nghị tạm dừng các hội nghị, hội thảo chưa thật sự cấp bách. Đối với những sự kiện đã có kế hoạch trong tuần này, đơn vị tổ chức cần giảm quy mô và số lượng khách mời và tuân thủ nghiêm quy định 5K.

Bên cạnh đó, tạm dừng hoạt động của công viên văn hoá đầm sen 7 ngày để kiểm điểm trách nhiệm vì cho khách tập trung quá đông dịp 1/5/2021.

Trước đó, tại buổi họp khẩn về công tác phòng chống dịch covid-19 sáng 30/4, chủ tịch ubnd tp.hcm cũng ra quyết định tạm dừng các hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 18h ngày 30/4. theo đó, tùy theo tình hình, ubnd tp sẽ quyết định việc cho 3 loại hình dịch vụ này hoạt động trở lại.

Vân Nhi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tphcm-tam-dung-hoat-dong-rap-chieu-phim-massage-xong-hoi-tiem-game-20210503125824376.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY