Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắc nghiệm: Điều bạn cần làm để vực dậy bản thân khi thất tình

Chọn một ngôi nhà mang lại cảm giác an toàn cho bạn!

Bạn chọn ngôi nhà nào?

Bạn chọn ngôi nhà nào?

A. Bạn là một trong những kiểu người dễ đồng cảm nhất và bạn không bao giờ ngại chia sẻ tình cảm với người khác. Bây giờ, hãy chú ý đến bản thân hơn bằng cách nướng món ăn yêu thích của bạn. Nhấm nháp một chiếc bánh quy sô cô la hay một chiếc bánh việt quất. Hãy lưu tâm đến khoảnh khắc hiện tại và say sưa với từng miếng bánh thơm ngon.

B. Bạn là một trong những kiểu người nhạy cảm nhất và dễ dàng bị sa lầy bởi óc phân tích của chính bạn. Hãy thoát khỏi tâm trí của bạn bằng cách đi bộ, hòa mình vào không gian yên tĩnh của thiên nhiên. Đó sẽ là khoảng thời gian chất lượng khi ở một mình đồng thời mang đến cho bạn một số sáng kiến.

C. bạn thích làm cho người khác hạnh phúc nhưng đôi khi bị kiệt sức trong quá trình này. dành trọn một buổi chiều cho bản thân và tận hưởng liệu pháp spa tuyệt vời nhất. hoặc chỉ đơn giản là đắp một vài chiếc mặt nạ ưa thích và biến nó thành một liệu pháp của riêng bạn. tự chăm sóc bản thân một chút bạn sẽ gặp được người xứng đáng hơn.

D. đôi khi bạn chỉ cần buông bỏ và say mê bản thân để thấy cuộc sống thú vị hơn. lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu ra khỏi nơi bạn sống sẽ mang đến cảm giác thú vị. bạn sẽ có thêm cảm hứng, sự sảng khoái và thậm chí sẵn sàng hơn để thực hiện tất cả các mục tiêu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Miko/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-dieu-ban-can-lam-de-vuc-day-ban-than-khi-that-tinh-4210709.html

Theo Miko/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-dieu-ban-can-lam-de-vuc-day-ban-than-khi-that-tinh/20201224094456706)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY