Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắc nghiệm: Điều gì ở bạn khiến bạn bè không muốn rời xa?

Độ hấp dẫn của bạn không phải dạng vừa đâu! Chọn một chiếc cốc mà bạn thấy đáng yêu nhất nhé!

Bạn chọn chiếc cốc nào?

Bạn chọn chiếc cốc nào?

A. Bạn vui nhộn quái đản!


Bất kể bạn đi đâu hay làm gì, bạn vẫn có thể khiến mọi người cười cho đến khi họ thở khò khè theo đúng nghĩa đen. Và bạn thậm chí không cần phải thử! Nó chỉ đến một cách tự nhiên nhờ vào khiếu hài hước và thế giới quan độc đáo của bạn.

B. Bạn siêu nhân ái!

Bạn là một người thực sự với trái tim vàng và điều đó thực sự thể hiện qua cách bạn đối xử với mọi người. bạn bè của bạn biết rằng họ có thể đến gặp bạn với bất kỳ loại vấn đề nào và bạn sẽ lắng nghe họ mà không có chút phán xét nào. việc bạn cảm nhận được cảm xúc của mình rất sâu sắc cho phép bạn kết nối với mọi người ở mức độ thân thiết hơn hầu hết mọi người.

C. Bạn 'xấu tính' một cách đáng yêu!

Bạn rất giỏi tìm "mục tiêu" cho câu chuyện, đó là lý do vì sao bạn là leader của "hội bà tám". nghe thì có vẻ xấu tính nhưng bạn là kẻ "ruột để ngoài da" nên nhìn chung bạn khá đáng yêu chứ không đáng ghét. bạn có rất nhiều bạn bè xung quanh!

D. Bạn là 'người lắng nghe'!

Bạn ít nói, trầm lắng nhưng là người bạn ai cũng cần trong cuộc đời. Sự im lặng của bạn khiến người khác cảm thấy dễ chịu bởi họ không cần lời khuyên, họ cần người lắng nghe những tâm tư. Bạn làm tốt việc đó! Sự tốt bụng, thân thiện của bạn khiến người khác không thể rời khỏi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Miko/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-dieu-gi-o-ban-khien-ban-be-khong-muon-roi-xa-4214803.html

Theo Miko/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-dieu-gi-o-ban-khien-ban-be-khong-muon-roi-xa/20210102075214554)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY