Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Trắc nghiệm tính cách: Khám phá nội tâm qua các câu hỏi tâm lý kích thích tiềm thức

Không chỉ hiểu hơn về những góc khuất trong con người mình, các câu hỏi tâm lý còn giúp biết rõ hơn những khao khát trong nội tâm của bản thân.

Khác với hình thức phân tích tính cách qua lựa chọn hình ảnh, những câu hỏi tâm lý khám phá tính cách thường dẫn dắt chúng ta đến những bất ngờ rất thú vị.

Bài kiểm tra nhỏ này thực hiện cực dễ khi chỉ cần trí tưởng tượng của bạn. hãy hình dung theo những gợi ý của câu hỏi có các từ khóa và ghi lại câu trả lời đầu tiên bạn nghĩ đến, hãy nhắm mắt để tưởng tượng nếu thấy cần thiết.

1. Bạn đang đi bộ qua những cái cây trên một con đường dài quanh co.

    Hãy quan sát xem chúng được sắp xếp như thế nào, theo hàng lối hay hoang dã, tự do lộn xộn. Lúc này là khoảng mấy giờ trong ngày, trời tối hay sáng?

    Con đường bạn bước đi trông như thế nào, rộng hay hẹp, là đường mòn ít người đi hay được nhiều người sử dụng? Hãy ghi lại câu trả lời nhé.

    2. Khi dạo bước, bạn bắt gặp một chiếc chìa khóa. Hãy mô tả chiếc khóa xem chúng rỉ sét hay sáng bóng, to hay nhỏ, kích cỡ như thế nào và thử đoán xem chúng là chìa khóa của cái gì. Hãy quyết định xem sẽ cầm theo hay bỏ qua chúng.

    3. Tiếp tục men theo con đường và bất ngờ gặp một con gấu. Hãy bình tĩnh và quan sát kỹ xem con gấu này thân thiện hay hung dữ. Bạn có sợ nó không? Đừng quên mô tả lại kích thước của con gấu.

    4. Xuất hiện trong khoảnh khắc và con gấu biến mất sau những tán cây. Tiếp tục đi và bạn gặp một chiếc hộp đựng hài cốt ở giữa đường. Chúng được làm từ chất liệu gì? Mô tả vài thông tin về nó. Nhìn kỹ xem, bên trong có chứa cái gì không.

    5. Vượt qua cái hộp, đi tiếp một đoạn, bạn sẽ bắt gặp một ngôi nhà. Hãy ghi lại hình ảnh ngôi nhà bạn nhìn thấy.

    Bất ngờ nghe thấy tiếng một người đàn ông la hét ầm ĩ và cầu cứu bạn giải thoát họ. Bạn có cứu người đàn ông đó ra ngoài không?

    Đột nhiên, tất cả mọi thứ biến mất, xung quanh bạn chỉ có một màu trắng xóa, không phân biệt được phương hướng. Dù có tiến lên hay lùi lại bạn cũng không thoát ra khỏi được không gian màu trắng này.

    Bạn hét lên để mong sự giúp đỡ từ đâu đó, nhưng hét mãi vẫn không có phản hồi. Mặc dù không gian vẫn là mảng màu đó, bạn có tiếp tục tìm cách thoát ra không hay từ bỏ hy vọng, để bản thân ở lại đó? Mất bao lâu để bạn quyết định từ bỏ?

    chà, bạn đã đi đến cuối các câu hỏi tâm lý rồi. hãy xem phân tích câu trả lời của bạn thể hiện tiềm thức đang ẩn giấu những ý nghĩa nào của nội tâm nhé.

    1. Nếu rừng cây bạn nhìn thấy được sắp xếp theo hàng lối, chứng tỏ bạn là người có logic và tổ chức. Bạn nhìn mọi thứ một cách có trật tự và hợp lý. Còn các cây mọc hỗn loạn, tự do thể hiện bạn không chú trọng vào hình thức bên ngoài và điều bạn để tâm là bản chất của vấn đề.

    Thời gian ngày hay đêm, tối hay sáng là cách bạn nhìn nhận về thời thơ ấu của chính mình. Một khu rừng tràn ngập ánh sáng mặt trời thể hiện rằng bạn rất lạc quan và tích cực, có một tuổi thơ đẹp nhưng nếu là trời tối có thể cho thấy bạn hiện đang sợ hãi hoặc thời thơ ấu của bạn là một thời kỳ đáng sợ đối với bạn.

    Hình ảnh con đường đại diện cho những gì bạn đã trải qua trong cuộc sống. Một con đường rộng rãi không có chướng ngại vật có nghĩa là bạn biết bạn sẽ đi đâu, làm gì, kế hoạch tương lai như thế nào và tại sao phải như vậy.

    Một con đường mòn nhỏ, ngoằn ngoèo và không mấy ai đi có thể đại diện cho sự do dự, không chắc chắn hoặc thậm chí bạn đang cảm thấy tương lai của mình mù mịt và không rõ ràng.

    2. Chiếc chìa khóa thể hiện cho những ước mơ, mong mỏi của bản thân. Một chìa khóa đẹp đẽ, trang trí tinh xảo có nghĩa là bạn ước muốn có nhiều tiền tài, một chìa khóa cổ có nghĩa là bạn khao khát một thứ gì đó thay đổi cuộc sống. Kích thước chìa khóa đại diện cho độ lớn của mong muốn của bạn.

      Nếu bạn để nó lại, điều đó có nghĩa là những mong muốn kia cảm giác như một mối đe dọa. Bạn không muốn mở khóa những thứ nhất định. Nhưng nếu bạn nhặt nó lên, ham muốn của bạn lớn hơn nỗi sợ hãi của bản thân.

      3. Nếu con gấu đáng sợ, nghĩa là bạn lo lắng về các vấn đề của mình. Nếu nó gầm gừ và hung dữ, bạn cũng có thể cảm thấy nhiều vấn đề khiến bạn tức giận và khó chịu.

        Nếu nó là một con gấu khá bình thường, chỉ lảng vảng xung quanh, thì bạn không nhận thấy những vấn đề hiện tại là mối nguy hiểm cho bạn. Một con gấu thân thiện chỉ ra rằng vấn đề của bạn đang được kiểm soát và bản thân có thể đối diện với khó khăn một cách dễ dàng. Kích thước của con gấu trực tiếp chỉ ra mức độ nhận biết các vấn đề của bạn.

        4. nếu chiếc hộp kích thước lớn, điều này thể hiện bạn gắn bó với gia đình của mình và họ có thể ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của bạn. nếu chiếc hộp cũ kỹ thì bạn sẽ cảm thấy mình xa cách với gia đình. vật liệu làm nên chiếc hộp càng hiện đại sẽ càng thể hiện độ hòa hợp của gia đình với tính cách của bạn.

          Nếu không có gì trong chiếc hộp, bạn có thể cảm thấy sự kết nối với gia đình nhưng không nghĩ rằng nó có thể làm được nhiều điều cho bạn. Những người nhìn thấy nước trong đó sẽ tìm thấy một cái gì đó hữu ích trong mối quan hệ với gia đình.

          Những người nhìn thấy cát vẫn có liên hệ với gia đình nhưng không thân thiết. Nếu có những sinh vật sống, kết nối với gia đình rất quan trọng và tùy vào số lượng và kích thước nó sẽ cho bạn biết mức độ quan trọng gia đình đối với bạn.

          5. Ngôi nhà lớn, đẹp đẽ thể hiện mong muốn giàu có, ngôi nhà bình thường thể hiện bạn hài lòng với những gì mình có.

            Việc quyết định có cứu người đàn ông hay không thể hiện niềm tin của bạn vào người khác. nếu bạn mở khóa cửa, bạn thường đặt niềm tin vào việc hỗ trợ những người có thể gây nguy hiểm cho mình. nếu bạn không mở cửa cứu người đó, bạn đã rút kinh nghiệm từ quá khứ những tổn thương và vì vậy bạn thận trọng.

            Mảng không gian màu trắng tượng trưng cho tổn thương và cái ch*t.

            Nhiều người bắt đầu bằng cách cố gắng tìm lối ra nhưng cũng có một số người nhanh chóng chấp nhận số phận của họ. Những người dễ buông bỏ hy vọng thường đi theo diễn biến cuộc sống mà không có cố gắng bất kỳ nào để thay đổi cuộc sống của họ.

            Những người dù không thấy phương hướng và tầm nhìn phía trước nhưng vẫn tìm cách thoát thân thể hiện họ mong muốn thay đổi, phát triển và không sẵn sàng chấp nhận kết thúc cuộc sống của họ dù khó khăn, tổn thương có tìm đến.

            Qua những câu hỏi trắc nghiệm tâm lý này, bạn có thấu hiểu hơn nội tâm của chính mình không? dựa vào đó, bạn sẽ có thêm những góc nhìn về tính cách bản thân và tìm ra được con đường phát triển giúp bản thân tốt hơn mỗi ngày.

            (Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

            Mạng Y Tế
            Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trac-nghiem-tinh-cach-kham-pha-noi-tam-qua-cac-cau-hoi-tam-ly-kich-thich-tiem-thuc-20200610152946506.chn)

            Tin cùng nội dung

            • Ngày nay, vô sinh ở nam giới cũng được chú ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.
            • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
            • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
            • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
            • Nếu can thiệp trước 2 tuổi, trẻ tự kỷ có cơ hội phát triển bình thường đến 80%. Nhưng trên thực tế, gần 50% trường hợp phát hiện bệnh sau 3 tuổi.
            • Hội chứng ruột kích thích là một loại bệnh lý đặc trưng bởi các rối loạn chức năng của ống tiêu hóa với biểu hiện chủ yếu ở đại tràng.
            • Hội chứng ruột kích thích biểu hiện: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, sôi bụng,... tái phát nhiều đợt và kéo dài
            • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
            • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
            • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
            Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY