Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Trái với hội chị em “phát tướng” sau sinh, 3 mỹ nhân Việt này khiến nhiều người lo lắng vì quá gầy, nhất là người thứ 2

Mặc dù đã trải qua việc sinh nở nhưng một số mỹ nhân Việt vẫn mình hạc xương mai khiến nhiều người lo lắng.

Nhắc đến chuyện mang thai và sinh con, không ít người nghĩ ngay đến việc quá trình này sẽ khiến các chị em có da có thịt hơn, thậm chí không ít người "phát tướng". Đúng vậy, có không ít người mẹ sau khi sinh xong đã tăng cân khá nhiều, ngoại hình thay đổi hẳn và phải tức tốc giảm béo.

Thế nhưng trái lại, không ít chị em trải qua việc bầu bí rồi sinh nở nhưng vẫn không béo lên nổi, thậm chí còn gầy gò đến ngỡ ngàng. Nói chẳng đâu xa, 3 mỹ nhân đình đám trong làng giải trí như Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Tăng Thanh Hà là một ví dụ.

Đặng Thu Thảo

"Thần tiên tỷ tỷ" từng tâm sự, khi mang thai con gái đầu lòng cô tăng thêm 16kg. Ngay sau khi sinh xong, Đặng Thu Thảo nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn và áp dụng luôn các biện pháp để giảm cân lấy lại vóc dáng như hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều rau xanh và tranh thủ tập squat khi con ngủ.

Đặng Thu Thảo tái xuất sau 1 tháng sinh con khiến ai cũng bất ngờ.

Cựu Hoa hậu đã giảm 13kg trong vòng 1 tháng.

Nhờ những cách này mà chỉ trong vòng 1 tháng, Đặng Thu Thảo đã giảm liền 13kg. Lần đầu tái xuất sau sinh, cựu Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ vì vóc dáng quá đỗi thon thả.

Tuy nhiên, không rõ sau đó Đặng Thu Thảo có tiếp tục quá trình giảm cân không nhưng càng ngày, người hâm mộ nhận ra cô càng gầy gò hơn. Trong một vài bức ảnh, mỹ nhân gốc Bạc Liêu để lộ thân hình mảnh khảnh, chân tay gầy đến độ nổi đầy gân xanh. Không ít người đã khuyên Đặng Thu Thảo nên giữ gìn sức khỏe, tăng cân hơn 1 chút để nhìn có sức sống hơn.

Những hình ảnh gầy guộc báo động của Đặng Thu Thảo khiến mọi người lo lắng.

Bẵng đi một thời gian im ắng, mới đây Đặng Thu Thảo đã bất ngờ hạ sinh con trai thứ hai. Sau sinh 10 ngày, cô đã đưa con gái đi chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, nhiều người nhận ra gương mặt Đặng Thu Thảo mũm mĩm hơn xưa và mong cô hãy giữ vững phong độ này.

Nhã Phương

Bà xã của Trường Giang sinh con gái vào tháng 1/2019 và không chia sẻ điều gì cho giới truyền thông nhưng bằng cách nào đó, thông tin này vẫn bị lọt ra ngoài. Ngay sau khi sinh con được 1 thời gian ngắn, Nhã Phương đã lập tức quay trở lại với công việc đồng thời chia sẻ nhiều khoảnh khắc đang luyện tập miệt mài ở phòng gym để lấy lại vóc dáng.

Nữ diễn viên khiến mọi người trầm trồ vì vừa sinh xong mà thon thả đến ngỡ ngàng, nhìn chẳng hề giống một "bà đẻ" đang trong thời kỳ ở cữ. Mọi người cũng cho rằng nhìn Nhã Phương xinh đẹp, nuột nà như vậy rồi, không cần phải giảm cân thêm nữa.

Nhã Phương từng tiết lộ cô đã giảm được 15kg sau khi sinh con. Nhưng đẹp đâu chưa thấy, bà mẹ trẻ khiến fan lo lắng đứng ngồi không yên khi thường xuyên xuất hiện với thân mình gầy gò thiếu sức sống. Trong một vài khoảnh khắc được chính bà mẹ trẻ đăng tải trên mạng xã hội, cô để lộ đôi chân khẳng khiu, tong teo, cánh tay nhỏ xíu, gầy guộc khiến ai nấy giật mình.

"Bà Mười" tâm sự, cô được ông xã chăm lo từng chút một, Trường Giang đảm nhận luôn việc nấu cơm trong nhà. Thậm chí đêm khuya vợ muốn ăn, Trường Giang cũng sẵn sàng phục vụ và mỗi sáng khi Nhã Phương thức dậy, đồ ăn cũng đã được chuẩn bị. Vậy mà không hiểu sao Nhã Phương vẫn cứ gầy mãi, cứ lần nào đăng ảnh là y như rằng sẽ có người nhắc nhở cô về chuyện cân nặng.

Về phía Nhã Phương, cô có vẻ bị ám ảnh cân nặng, bởi dù rất gầy nhưng nữ diễn viên lại liên tục lên mạng than thở mình béo.

Tay của Nhã Phương bé đến mức khó tin.

Gầy gò nên nhìn Nhã Phương cũng thiếu sức sống hơn xưa.

Tăng Thanh Hà

Trải qua 2 lần sinh con vào năm 2015 và 2017, Tăng Thanh Hà vẫn giữ nguyên vóc dáng gọn gàng như thời son rỗi chứ chưa bao giờ "ngọc nữ" xuất hiện với một hình ảnh mũm mĩm hơn. Tuy nhiên, càng ngày Tăng Thanh Hà càng gầy gò đến mức đáng báo động, đặc biệt là sau lần sinh con thứ hai, người đẹp sinh năm 1984 luôn nằm trong danh sách những mỹ nhân mảnh mai quá đỗi.

Qua những bức hình được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên mạng xã hội, cô thường xuyên để lộ gương mặt góc cạnh, đôi lúc có phần hốc hác. Khi diện những bộ đồ hở vai, Tăng Thanh Hà càng lộ xương quai xanh, xương ức, bờ vai gầy nhom. Chân, tay của bà mẹ hai con cũng rất nhỏ, nổi rõ gân xanh. Người hâm mộ liên tục nhắc nhở nữ diễn viên cần tăng cân để cải thiện vóc dáng quá đỗi mảnh mai của mình.

Cô khiến mọi người lo lắng vì luôn xuất hiện với hình ảnh gầy nhom.

Vốn là người kín tiếng trong tất cả mọi vấn đề nên người đẹp này rất ít khi tiết lộ chuyện cá nhân. Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình là vào năm 2019. Bà xã của Louis Nguyễn cho biết cô đang bị bệnh dạ dày nên ảnh hưởng đến chuyện ăn uống và cân nặng giảm sút.

Cách đây ít lâu, Tăng Thanh Hà thông báo cô đã tăng được 5kg khiến ai cũng mừng rỡ nhưng nhìn chung trông cô vẫn gầy và thiếu sức sống. Người hâm mộ mong rằng Tăng Thanh Hà sẽ có những điều chỉnh trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để tăng cân, xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Cao 1m66 nhưng cân nặng của Tăng Thanh Hà chỉ rơi vào khoảng 45-46kg.

Tăng Thanh Hà bị bệnh dạ dày nên ảnh hưởng đến chuyện ăn uống dẫn đến cân nặng sụt giảm.

Lần nào đăng ảnh Tăng Thanh Hà cũng bị nhắc nhở cần phải tăng cân để cải thiện vóc dáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trai-voi-hoi-chi-em-phat-tuong-sau-sinh-3-my-nhan-viet-nay-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-vi-qua-gay-nhat-la-nguoi-thu-2-20200803125447706.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY