Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Trầy trật vì da khô, lỗ chân lông to cuối cùng cũng tìm ra bí kíp giúp da căng mịn, trắng hồng

Bạn đang cố gắng chăm sóc để có được làn da căng bóng như pha lê? Vậy thì bạn không thể bỏ qua em nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá này đâu nhé!

Nước thần hoa cúc 2in1 – Bảo bối cho làn da căng mướt, mịn màng

Trên thực tế, rất nhiều bạn gái vẫn chưa hiểu đúng tầm quan trọng của dưỡng chất Essence trong quá trình chăm sóc da. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, Essence là sản phẩm có thì tốt nhưng thiếu thì cũng chẳng sao. Sai lầm này khiến da khó lòng căng mướt, láng mịn như mong muốn.

Essence hàm chứa trong nó lượng dưỡng chất đậm đặc chẳng kém gì serum; tuy nhiên, essence vượt trội hơn hẳn serum ở một điểm, đó là sản phẩm này có kết cấu lỏng nhẹ nên có thể thẩm thấu sâu và nhanh hơn rất nhiều so với serum hay những loại gel, kem dưỡng.

Trên thị trường hiện nay, Essence khá đa dạng, nhưng sản phẩm được nhiều beauty blogger và hội chị em tin dùng chính là nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá. Vậy có gì trong chai Essence đang làm mưa làm gió các diễn đàn làm đẹp này? Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo các tuyệt tác thiên nhiên đến từ hoa cúc tươi Calendula và 8 loại thảo mộc tự nhiên quý giá: nhân sâm, rau má, nha đam, hoa hồng…tạo nên siêu phẩm dưỡng da thế hệ mới mà bất kỳ cô gái nào cũng cần phải có.

Trên thực tế, nếu bạn không bổ sung đủ độ ẩm, da tự động sẽ phải tiết nhiều dầu hơn để cân bằng khiến lỗ chân lông dễ dàng giãn nở kích thước. Thêm vào đó, một làn da dầu nhưng thiếu độ ẩm sẽ không thể mịn và căng mọng, lỗ chân lông vì thế cũng sẽ càng to hơn. Sử dụng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá sẽ nâng niu, dưỡng ẩm sâu, giúp da ngậm nước tuyệt đối, căng mọng tự nhiên.

Không chỉ giúp cân bằng độ pH cho da, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá chứa cực nhiều dưỡng chất nên có thể giải quyết nhiều vấn đề phức tạp như: da khô, da xỉn màu, lỗ chân lông to, sần sùi...Với công nghệ vi điểm, dòng Essence này có khả năng thẩm thấu sâu tới các lớp biểu bì, sẽ giúp da sáng, mịn, se khít lỗ chân lông, căng mướt đúng chất "da pha lê" trong veo mà mọi cô gái đều yêu thích.

Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá giúp hạn chế tiết bã nhờn, bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu, ngăn ngừa tổn thương trên da, mềm hóa các mô sừng trên da, giúp da mặt như được hồi sinh bởi lớp tơ lỏng thẩm thấu kích hoạch collagen dưới da phục hồi, truyền sức sống mạnh mẽ cho làn da đang mệt mỏi, lão hóa, vỗ về làn da với từng tia dưỡng chất trong veo, cấp ẩm sâu, phục hồi và mang lại làn da căng mướt, sáng mịn như pha lê. Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá cũng giúp dễ dàng loại bỏ bụi thẩn, dầu thừa trên bề mặt da, mà vẫn dịu nhẹ, giúp hồi xuân cho làn da, phù hợp cho mọi loại da, kể cả người có làn da nhạy cảm nhất.

Đặc biệt, tinh chất hoa cúc tươi Calendula với nguồn dưỡng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng, tái tạo da từ bên trong, cấp ẩm tối đa, duy trì chức năng tự nhiên của lớp biểu bì và tăng độ đàn hồi của da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn sáng mịn, căng tràn sức sống.

Nhờ sở hữu khả năng kháng viêm kháng khuẩn vượt trội, hoa cúc tươi trong sản phẩm còn giúp giảm kích ứng da rất tốt, ngừa mụn hiệu quả lại rất lành tính và an toàn, có thể làm dịu và phục hồi nhanh những vùng da bị khô rát, kích thích tăng cường sức đề kháng, tăng cường độ ẩm và dưỡng da luôn trắng hồng, lỗ chân lông se khít mềm mịn, mang tới cho bạn gái làn da pha lê căng bóng, ngọc ngà.

Cánh hoa cúc Calendula giàu vitamin A, E, kết hợp với chiết xuất rau má, nhân sâm… mang lại hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, loại bỏ bụi bẩn, chất cặn bã còn sót lại trên da, cũng như hỗ trợ se khít lỗ chân lông, và giúp làm mềm da hiệu quả.

Với cơ chế tác động độc đáo giúp hạn chế tiết bã nhờn, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, cải thiện se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và cải thiện da khô, da dầu. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt diệu kỳ của làn da chỉ ngay sau 10s sử dụng, làn da trở nên căng mọng, mịn màng, căng tràn sức sống Và làn da bạn sẽ trở nên căng bóng, tăng độ đàn hồi chỉ sau 2 tuần ngày sử dụng sản phẩm nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá.

Đặc biệt, một khảo sát mới nhất về trải nghiệm của người dùng sau khi sử dụng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá đã cho thấy những con số vô cùng ấn tượng. Trong đó, 97% hài lòng về tính năng làm mượt da, 98% đánh giá cao tính năng cấp ẩm da của sản phẩm và tới 96% đồng ý nước thần hoa cúc tích hợp hoàn hảo tác dụng chăm sóc da của toner và kem dưỡng ẩm. Thực sự đáng để thử, phải không nào?

Xem thêm đánh giá và nhận ngay ưu đãi độc quyền tại:

https://bit.ly/shopee-nước-thần-hoa-cúc-2in1-cocayhoala

- Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tray-trat-vi-da-kho-lo-chan-long-to-cuoi-cung-cung-tim-ra-bi-kip-giup-da-cang-min-trang-hong-69996.html)

Tin cùng nội dung

  • Tổn thương da do nắng là khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt ngoài trời. Trong nhiều trường hợp tổn thương da cũng có nguyên nhân từ các bệnh lý bẩm sinh...
  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn bị ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn.
  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa.
  • Theo thống kê, có trên 50% nhóm người trên 60 tuổi mắc bệnh suy giảm thính lực và 10% dân số chung mắc bệnh ù tai.
  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY