Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Trẻ hoá V*ng k*n – Chuyện không của riêng ai…?

Phụ nữ đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc để níu kéo nét xuân thì trên khuôn mặt, vóc dáng, làn da nhưng dường như đang bỏ quên nơi nữ tính nhất, nhạy cảm nhất trên cơ thể của mình. “Nơi ấy” dù chẳng ai thấy, chẳng khoe cho ai xem nhưng lại là nơi gắn kết mọi yêu thương vợ chồng, hanh phúc lứa đôi.

Sau tuổi 30, khi sự suy giảm nội tiết tố Estrogen diễn ra mạnh mẽ, trải qua vài lần sinh nở, V*ng k*n của phụ nữ cũng dần bị lão hóa. “Cô bé” trở nên thâm xỉn, tối màu thậm chí là *m đ*o giãn rộng, môi lớn, môi bé phì đại khiến chị em trở nên tự ti, ngại gần gũi, khoảng cách vợ chồng theo đó cũng ngày một lớn dần.

Theo Ths.Bs Hoàng Mạnh Ninh (Q.Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, Bệnh viện Bưu Điện): “Tình trạng lão hóa V*ng k*n bắt nguồn từ độ tuổi, hoạt động sinh hoạt vợ chồng, stress tâm lý quá lâu, bệnh phụ khoa và đặc biệt là quá trình sinh đẻ. Những yếu tố này gây kích thích hình thành sắc tố melanin dưới da, khiến collagen và các chất dưỡng ẩm bị suy giảm cả về chất lượng lẫn số lượng”.

Trong tất cả những vấn đề lão hóa của V*ng k*n thì tình trạng *m đ*o giãn rộng là điều nghiêm trọng nhất, khiến tâm lý, cuộc sống chị em phụ nữ chịu nhiều xáo trộn. Thực tế là phụ nữ ai rồi cũng phải hoàn thành nghĩa vụ, thiên chức làm mẹ, quá trình mang thai sinh em bé kéo dài, lặp lại nhiều lần, các cơ *m đ*o bắt buộc phải giãn ra, việc giãn ra này làm mất đi sự đàn hồi. Nói một cách dễ hiểu, *m đ*o giãn rộng cũng giống như việc chúng ta kéo một dây cao su ra thật căng và duy trì chúng đủ lâu, khi thả ra cao su sẽ co lại nhưng sự co lại hoàn toàn như ban đầu là không thể.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng rạn nứt tình cảm gia đình. Theo thống kê, không thỏa mãn hay lệch pha trong quan hệ gối chăn là nguyên nhân chiếm đến 40% các cuộc ly hôn.

“Ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống ân ái, tâm lý, đời sống tình cảm, lão hóa V*ng k*n còn gây nên nhiều bệnh lý như: són tiểu, viêm nhiễm phụ khoa…mà nếu không chữa trị sớm để càng lâu càng nhiều nỗi khổ", Ths.Bs Hoàng Mạnh Ninh cho biết.

Ngăn chặn quá trình lão hóa V*ng k*n, lấy lại nét xuân thì và giải tỏa tâm lý lo âu, e ngại của các chị em

Sự xuống cấp “V*ng k*n” đúng là lo lắng, trăn trở khó nói của chị em, tại sao chúng ta không mạnh dạn tìm cách “nâng cấp” cô bé, để gìn giữ hạnh phúc gia đình, và để chính bản thân không phải tự ti?

Với các tình trạng như thâm sạm, xỉn màu thì không đáng lo ngại. Bạn có thể trẻ hóa bằng những phương pháp làm hồng hiện đại công nghệ cao. Trường hợp *m đ*o giãn rộng, môi bé phì đại, mũ âm vật không cân đối hoặc sẹo tầng sinh môn khi rạch mổ đẻ quá xấu thì nên can thiệp thủ thuật.

Đối với thu hẹp *m đ*o: bác sĩ sẽ tiến hành co lại các cơ vòng bị giãn, giúp phục hồi, tái tạo lại thành *m đ*o, bảo vệ cấu trúc, chức năng cũng như tăng tính thẩm mỹ của bộ phận Sinh d*c nữ.

Môi bé phì đại: đây là thủ thuật không quá phức tạp nhưng đòi hỏi cần có sự cẩn trọng từ các bác sĩ chuyên khoa. Sau quá trình xác định độ phì đại, Các bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ phần da thừa ở môi, đưa môi bé về lại kích thước gọn gàng đúng tỷ lệ trong cấu tạo “V*ng k*n”

Mũ âm vật mất cân đối: mũ âm vật chính là nếp niêm mạc bao phủ âm vật của phụ nữ, vì nhiều nguyên nhân mà bộ phận này trở nên nhăn nheo, phì đại khiến V*ng k*n mất thẩm mỹ. Tạo hình mũ âm vật chính là phương pháp thẩm mỹ giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả triệt để.

Phương pháp phẫu thuật V*ng k*n được nhiều khách hàng lựa chọn tại Bệnh viện Bưu Điện

Tuy là "V*ng k*n" nhưng đây lại là nơi thể hiện nét quyến rũ, hấp dẫn và nữ tính nhất trên cơ thể người phụ nữ. Vì vậy, “cô bé” cũng cần được tân trang làm đẹp để ngăn chặn quá trình lão hóa thậm chí phải chăm chút kỹ hơn, giúp bạn giữ gìn hạnh phúc gia đình, viên mãn.

GIỚI THIỆU VỀ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT TẠO HÌNH VÀ THẨM MỸ BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN:

#Với_tiêu_chí AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG – Bệnh viện Bưu Điện mang đến phương pháp "tân trang" cô bé cực kỳ an toàn

* Không biến chứng, không mất máu

* Không ảnh hưởng đến việc sinh nở về sau

* Được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện Nhà nước uy tín

* Đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến vấn đề thẩm mỹ V*ng k*n, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

-----------------------------
* Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu Điện

* Địa chỉ: 49 Trần Điền, Định Công, Hà Nội.

* Hotline: 093.884.9991 - 070.884.9991

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tre-hoa-vung-kin-chuyen-khong-cua-rieng-ai-n175827.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY