Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Triển khai tuyến phố đi bộ như trong sân bay Changi giữa lòng toà tháp cao cấp nhất Ecopark

(Tổ Quốc) - Tuyến phố đi bộ trong nhà ngập tràn hoa cỏ như trong sân bay Changi (Singapore), phát triển theo mô hình mua sắm giữa công viên, công viên trong lòng toà tháp sẽ được triển khai giữa lòng toà tháp đôi Sky Oasis của Ecopark.

Sky Oasis là toà tháp đôi cao cấp nhất của khu đô thị xanh Ecopark. Khi hoàn thành dự án sẽ cung ứng cho thị trường hơn 1,200 căn hộ. Dự án này đang gây bão tại Hà Nội khi sở hữu hàng loạt tiện ích chưa từng có trên thị trường. Trong đó nổi bật nhất là tuyến phố đi bộ phong cách Hàn Quốc 2.5 km cùng tuyến phố shopping trong nhà.

Triển khai tuyến phố đi bộ như trong sân bay Changi giữa lòng toà tháp cao cấp nhất Ecopark - Ảnh 1.

Triển khai tuyến phố đi bộ như trong sân bay Changi giữa lòng toà tháp cao cấp nhất Ecopark - Ảnh 2.

Triển khai tuyến phố đi bộ như trong sân bay Changi giữa lòng toà tháp cao cấp nhất Ecopark - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, ngoài tòa tháp đôi này sở hữu một loạt các tiện ích đắt giá chưa từng xuất hiện tại Hà Nội: hồ bơi giữa không trung ở độ cao gần 200m, vườn dạo bộ chân mây, vườn địa đàng giữa mây trời, hồ cảnh quan 50ha cùng đại công viên, phố đi bộ Hàn Quốc 2.5 ha sẽ được triển khai tại tòa tháp đôi cao cấp nhất Ecopark

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/trien-khai-tuyen-pho-di-bo-nhu-trong-san-bay-changi-giua-long-toa-thap-cao-cap-nhat-ecopark-420201858040650.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY