Kinh tế xã hội hôm nay

Trò cưng của thầy Park những người bạn đấu giá kỉ vật để chung tay chống Covid-19

Những ngày qua, Nguyễn Đắc Văn cùng các cầu thủ anh đại diện và nhiều bạn bè thân quen đã có những hành động thiết thực hòng chung tay chống Covid-19.

Cách đây ít ngày, anh Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của nhiều ngôi sao như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng... đã tổ chức bán đấu một chiếc áo bóng đá của hậu vệ vừa trở về từ CLB Heerenveen.

Tổng số tiền đấu giá và được ủng hộ lên tới 300 triệu đồng. Đến hôm qua, Đức Chinh đã cùng Tiến Dụng thay mặt "team Đắc Văn" trao tận tay bà Hoàng Thị Hải Yến, Chủ tịch UB MTTQ Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng, số tiền 250 triệu hòng góp phần chống Covid-19. 50 triệu còn lại được dùng ủng hộ CLB Weekend, quận Liên Chiểu. Đây là nơi phát minh và sản xuất máy sát khuẩn không chạm tặng cho các nơi có nhu cầu.

Tiếp nối thành công ở lần đấu giá áo Văn Hậu, hôm nay anh Nguyễn Đắc Văn cùng những người bạn tiếp tục tổ chức sự kiện mới, lần này hòng gây quỹ ủng hộ Quảng Nam. Những đồ vật được lấy ra đấu giá là:

* Áo đấu số 23 của Bùi Tiến Dụng khi vô địch SEA Games 2019 với đầy đủ chữ ký đội. Tiến Dụng tặng chiếc áo này cho một NHM tại Đà Nẵng. Nay NHM này đem chiếc áo đi ủng hộ để chung tay chống Covid-19.

    Màn tỏa sáng cuối cùng của Văn Quyến và cái kết nhiều tiếc nuối của một thần đồng

* Một NHM ở TP.HCM ủng hộ quả bóng dùng thi đấu tại SEA Games 2019 có đầy đủ chữ ký U23 Việt Nam.

* Áo đấu số 9 tại AFF Cup 2019, có đầy đủ chữ ký đội được Hà Đức Chinh ủng hộ.

* HCV AFF Cup 2008 của cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng.

* HCB Tiger Cup 1998 cùng quả bóng tại Tiger Cup 2000 có đầy đủ chữ ký lứa huyền thoại Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Minh Hiếu...

Hiện đang có rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam hào hứng tham gia ủng hộ chống Covid-19 nhân sự kiện này. Đây là những sự động viên về tài chính và tinh thần tốt cho Đà Nẵng cũng như Quảng Nam chống lại dịch bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/tro-cung-cua-thay-park-nhung-nguoi-ban-dau-gia-ki-vat-de-chung-tay-chong-covid-19-20200813142515122.htm)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY