Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trong túi của rich kid đi Maybach 11 tỷ, lấy thẻ đen làm thước kẻ... có những gì?

Không chỉ những món đồ cụ thể mà số tiền trong ví của rich kid Gia Kỳ cũng khiến nhiều người tò mò.

Gia kỳ (sinh năm 2003) là rich kid mới nổi được mệnh danh là 10x "chịu chơi" nhất trên mxh. anh chàng này đã từng chi gần 100 triệu để ngồi cạnh ngọc trinh trên khoang thương gia của máy bay. gia kỳ còn chứng tỏ đẳng cấp của một con nhà siêu giàu thứ thiệt khi mới 17 tuổi đã sở hữu thẻ đen, đi xe maybach 11 tỷ. được biết, hiện anh chàng đang sinh sống trong một căn biệt thự đắt đỏ bậc nhất sài gòn. căn biệt thự này toạ lạc ở "khu nhà giàu" phú mỹ hưng, quận 7 trên một con đường rất rộng rãi, yên tĩnh... và học tại một trường quốc tế với học phí vô cùng đắt đỏ.

cuộc sống hào nhoáng, sang chảnh của rich kid này khiến tất thảy đều tò mò, chẳng thế, từ hành động nhỏ như mở ví check những món đồ trong túi cũng khiến dân tình rần rần theo dõi.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Trong đoạn clip, Gia Kỳ ngồi trên chiếc xe Maybach 11 tỷ đồng để quay, trên tay là chiếc túi clutch Louis Vuitton. Những món đồ có trong túi khá đơn giản gồm khẩu trang, chai nước rửa tay, hoá đơn ngân hàng và ví.

"Ở trong cái túi bự thì sẽ có cái bóp (ví) nhỏ để ví dụ mình đi những chỗ đông người, không muốn mất đồ, rớt túi này kia thì mình sẽ bỏ cái bóp nhỏ nhét vô túi quần" - Gia Kỳ kể về chiếc ví của mình.

Trong túi của rich kid đi Maybach 11 tỷ, lấy thẻ đen làm thước kẻ... có những gì? - Ảnh 2.

Gia Kỳ đang liệt kê những món đồ có trong túi của mình

Trong chiếc ví nhỏ của gia kỳ có thêm những chiếc thẻ ngân hàng và hơn 1 triệu đồng. rich kid cho biết số tiền này được dùng để đổ xăng, hết 1 triệu và chỉ còn dư 6k. tuy nhiên vì được mời đi ăn tối nên cũng không cần phải lo lắng gì.

Trong túi của rich kid đi Maybach 11 tỷ, lấy thẻ đen làm thước kẻ... có những gì? - Ảnh 3.

Phía dưới đoạn clip của Gia Kỳ, dân cư mạng đã để lại nhiều bình luận trầm trồ: "Giọng dễ thương nhỉ?", "Nghe đổ xăng 1 triệu là biết giàu rồi",... đủ thấy mọi người quan tâm tới anh chàng này như thế nào!

Ảnh chụp màn hình


PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/trong-tui-cua-rich-kid-di-maybach-11-ty-lay-the-den-lam-thuoc-ke-co-nhung-gi-20210430002745238.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dịp lễ 2/9 cũng là mùa mưa nắng thất thường, nếu gia đình bạn có dự định đi du lịch có thể tham khảo những sản phẩm cần mang theo dưới đây.
  • Số trường hợp dị ứng với chất bảo quản trong giấy ướt và nước rửa tay đang ngày càng tăng.
  • Tội phạm thẻ nước ngoài, đặc biệt từ Trung Quốc đang có xu hướng di chuyển sang Việt Nam - nơi công nghệ thẻ từ đang phổ biến, đã khiến Việt Nam trở thành vùng trũng của loại tội phạm này.
  • Cục Quản lý dược vừa thông báo thu hồi sản phẩm nước rửa tay dưỡng da Aquavera dưỡng chất hoa hồng - Aquavera Liquid Handwash - Rose số lô: 190055, Ngày sản xuất: 22/1/2019, Hạn dùng: 22/1/2022, Số phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm: 25551/17/CBMP-QLD. Nguyên nhân là do mẫu thử đối với lô nước rửa tay Aquavera dưỡng chất hoa hồng không đáp ứng quy định về giới hạn nồng độ, hàm lượng và điều kiện sử dụng hỗn hợp các chất bảo quản.
  • Từ hôm nay 29/5, 7 ngân hàng thương mại đầu tiên công bố sản phẩm thẻ chip nội địa, đây là sản phẩm thẻ chip nội địa chính thức được ra mắt, ghi nhận dấu mốc lần đầu tiên của các ngân hàng Việt Nam có chung một sản phẩm thẻ nội địa trên cùng một quy cách tiêu chuẩn kỹ thuật và hoàn toàn tương thích với các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, bảo mật thẻ thanh toán.
  • TS. Suraj Saggar, chuyên gia về bệnh truyền nhiễm của Trung tâm y tế Holy Name (Mỹ) cho biết: Nước rửa tay khô sẽ lấy đi toàn bộ lớp dầu trên tay.
  • (MangYTe) - Bạn có biết tay mình bẩn đến mức nào? Thử nghiệm cho thấy sự khác biệt trong việc rửa tay chỉ 5 giây, 20 giây… cũng như kiểm tra sự lan truyền của vi khuẩn từ các đồ vật tay chạm vào ra sao.
  • Phòng bệnh hơn chữa bệnh, dưới đây là những cách đơn giản giúp trẻ tránh xa bệnh tật:
  • Trẻ bị rối loạn chuyển hóa bẩm sinh không phải là một bệnh lạ hay mới được phát hiện trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì ngay cả các bác sĩ sản, nhi không phải ai cũng am tường.
  • Những vụ việc trộm tiền, đánh cắp thông tin từ thẻ ngân hàng (NH) không còn mới, tuy nhiên thủ đoạn của kẻ xấu luôn thay đổi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY